Huyện Chư Pưh: triển khai các giải pháp xử lý xe công nông lưu thông trên Quốc lộ 14 và chở người trên các tuyến đường:

Huyện Chư Pưh: triển khai các giải pháp xử lý xe công nông lưu thông trên Quốc lộ 14 và chở người trên các tuyến đường:

Chiều ngày 11 tháng 5 năm 2016, tại Phòng họp A-UBND huyện Chư Pưh đã có buổi làm việc với Phòng Cảnh sát Giao thông (PC 67), Công an tỉnh để triển khai các giải pháp xử lý xe công nông lưu thông trên Quốc lộ 14 và chở người trên các tuyến đường.

image001.jpg
Tham dự buổi làm việc có Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh; các Thành viên Ban An toàn Giao thông huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chư Pưh. Tại buổi làm việc, các cơ quan, đơn vị đã nêu bật được những khó khăn vướng mắc trong công tác xử lý xe công nông vi phạm, đồng thời tập trung đề xuất những biện pháp, giải pháp phù hợp với quy định của pháp luật để xử lý xe công nông lưu thông trên Quốc lộ 14 và chở người trên các tuyến đường.
image003.jpg
Đồng chí: Lê Phúc Điền, Phó Trưởng phòng CSGT tỉnh Gia Lai (ngồi giữa),
và các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện Chư Pưh.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Tứ đã đề nghị Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh tiếp tục phối hợp tốt với Công an huyện theo Kế hoạch để xử lý xe công nông vi phạm. Yêu cầu Phòng Kinh tế-Hạ tầng phối hợp với Công an huyện, UBND các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch lắp Minơr phản quang cho xe công nông trên địa bàn huyện. UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác tuyền truyền cho nhân dân quy định của pháp luật về xe công nông, yêu cầu các chủ xe phải ký cam kết đảm bảo 100%. Các xã, thị trấn phối hợp với Phòng Kinh tế-HT, Công an huyện để lắp đặt các bảng hướng dẫn xe công nông lưu thông trên các tuyến đường cho phù hợp với quy định.
Duy Hùng

Quay lại