Huyện Chư Pưh: sơ kết công tác giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động 03 tháng đầu năm 2017

Huyện Chư Pưh: sơ kết công tác giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động 03 tháng đầu năm 2017

Sáng ngày 29/03/2017, tại phòng họp A-UBND huyện, UBND huyện đã tổ chức buổi họp sơ kết công tác giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động trên địa bàn huyện Chư Pưh 03 tháng đầu năm 2017. Chủ trì buổi họp: đồng chí Rah Lan Lân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng tham gia buổi họp có Lãnh đạo các phòng ban, đơn vị có liên quan; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

 
dzcxzcxz.jpg
Phó Chủ tịch UBND huyện Rah Lan Lân chủ trì buổi họp
 
Trong 3 tháng đầu năm 2017, Phòng Lao động – Thương binh & Xã hội đã chủ động phối hợp với Ngân hàng CSXH huyện, Công ty CP Đầu tư và hợp tác Quốc tế Nam Việt, UBND các xã, thị trấn và các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động kết quả có 282 lao động được giải quyết việc làm từ các nguồn vốn vay, lao động làm việc tại các doanh nghiệp và thông qua công tác xuất khẩu lao động.
Kết luận tại buổi họp, đồng chí Rah Lan Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao kết quả mà các đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã thực hiện trong 03 tháng đầu năm 2017. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các đơn vị, các xã, thị trấn cần nỗ lực hơn nữa trong công tác giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động trên địa bàn huyện để đạt và vượt kế hoạch trong năm 2017.
Thanh Quang-Chư Pưh

Quay lại