Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp và phát động phong trào khởi nghiệp năm 2018

Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp và phát động phong trào khởi nghiệp năm 2018

Chiều ngày 16/3/2018, tại Hội trường 10-12 huyện Chư Pưh, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp và phát động phong trào khởi nghiệp trên địa bàn huyện. Tham dự Hội nghị có: đồng chí Lê Quang Thái, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện; các phòng ban ngành, đoàn thể huyện, các ngân hàng, Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh và 18 thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.
c.jpg

Quang cảnh Hội nghị gặp mặt
Qua 8 năm thành lập và phát triển, tính đến nay trên địa bàn huyện có 79 doanh nghiệp, hợp tác xã và 592 hộ kinh doanh cá thể đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế- xã hội, góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động - đóng góp ngân sách nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

g.jpg

Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các Doanh nghiệp
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Quang Thái ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các Doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể. Đề nghị các Doanh nghiệp nêu cao tinh thần và trách nhiệm xã hội trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, nâng cao đạo đức kinh doanh; không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, sản phẩm làm ra phải đảm bảo yêu cầu, các công trình xây dựng phải đảm bảo kỹ thuật, chất lượng cao; chú trọng xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình qua xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện và xây dựng nếp sống văn hoá. Quan tâm đến các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội, chia sẻ cộng đồng cũng như tạo dựng cho mình một phong cách sản xuất kinh doanh có văn hóa.
     Ksor Bun-Chư Pưh

Quay lại