Hơn 400 cán bộ, công chức nhân viên (huyện Chư Pưh) hiến máu nhân đạo

Hơn 400 cán bộ, công chức nhân viên (huyện Chư Pưh) hiến máu nhân đạo

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Chư Pưh phối hợp Khoa Huyết học (Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ phát động “Ngày toàn dân HMTN” năm 2018. 
 
g.jpg
Quang cảnh buổi hiến máu tình nguyện
 
Với thông điệp “một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”; “máu cứu người ở ngay trong trái tim mỗi chúng ta” ngay sau lễ phát động, đã có hơn 400 cán bộ, công chức và ĐVTN trên địa bàn đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu, Khoa Huyết học đã thu được 281 đơn vị máu toàn phần, bổ sung vào “Ngân hàng máu sống” của tỉnh Gia Lai. Trong năm 2018, huyện Chư Pưh phấn đấu tổ chức 02 đợt hiến máu tình nguyện, tiếp nhận được trên 500 đơn vị máu. Đồng chí Rah Lan Lân đã biểu dương những thành tích mà Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn thời gian tới các cấp, các ngành, đoàn thể và người dân trên địa bàn huyện tiếp tục ủng hộ phong trào này, góp phần đảm bảo nguồn máu cứu người khi cần thiết.

e.jpg
Phó Chủ tịch UBND huyện Rah Lan Lân (ở giữa) tặng Giấy khen
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể, 10 cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018.
Ksor Bun- Chư Pưh
 

Quay lại