Đoàn giám sát của HĐND tỉnh làm việc tại huyện Chư Pưh

Đoàn giám sát của HĐND tỉnh làm việc tại huyện Chư Pưh

Sáng nay (09/5/2018) tại huyện Chư Pưh, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát việc giao đất, cho thuê đất và công tác quản lý, sử dụng đất đối với tổ chức trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Đình Phương, Trưởng Ban Kinh tế-Ngân sách, Trưởng đoàn giám sát.

hg.jpg
Quang cảnh buổi giám sát
Theo báo cáo của UBND huyện Chư Pưh, trên địa bàn huyện đã giao, cho thuê 03 đơn vị với 04 vị trí, tổng diện tích đất là: 6.808m2, chủ yếu trên địa bàn thị trấn Nhơn Hòa. Hiện tại các đơn vị chưa triển khai xây dựng công trình. Sau khi quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất được phê duyệt, UBND huyện đã chỉ đạo các đơn vị liên quan công bố, thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để người sử dụng đất biết, thực hiện. 

jk.jpg
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên-MT báo cáo tại buổi giám sát
 
Ông Nguyễn Đình Phương, Trưởng đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh đã ghi nhận các nội dung ý kiến, kiến nghị tại buổi giám sát của huyện Chư Pưh, để có ý kiến với UBND tỉnh và các Sở ban ngành của tỉnh xem xét, giải quyết. Buổi chiều cùng ngày Đoàn đã đi thăm các khu vực giao đất, cho thuê đất trên địa bàn huyện.
Ksor Bun

Quay lại