sơ kết công tác cải cách hành chính 09 tháng đầu năm 2018

sơ kết công tác cải cách hành chính 09 tháng đầu năm 2018

Sáng ngày 13/9/2018, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính 09 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 03 tháng cuối năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Quang Thái, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, các phòng ban, đơn vị và UBND các xã, thị trấn.
 
cc-(1).jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Tại Hội nghị, Trưởng Phòng Nội vụ đã báo cáo cụ thể, chi tiết từng mục theo Bộ Chỉ số cải cách hành chính do UBND tỉnh ban hành. Theo đó, các điểm trừ đã được xác định cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban, đơn vị và phương hướng cụ thể để khắc phục trong năm 2018.
 
ca.jpg
Đồng chí Lê Quang Thái kết luận Hội nghị
 
Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Quang Thái, Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu các cấp, các ngành nâng cao nhận thức của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương, cần chủ động, gương mẫu, quyết liệt trong chỉ đạo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính. Thực hiện tốt việc liên thông, kết nối với nhau để hoàn thành các nhiệm vụ có liên quan. Tiến hành rà soát, tổng hợp báo cáo từ cấp xã, thị trấn đến các phòng ban, đơn vị kịp thời, đạt chất lượng tốt. Chấm dứt ngay tình trạng thường xuyên báo cáo trễ hạn, dẫn đến các nhiệm vụ không hoàn thành đúng thời gian được giao. Tổ chức thực hiện đúng các quy trình, quy định, các trình tự thủ tục giải quyết hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả. Các phòng ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn phải thường xuyên cập nhật các thủ tục hành chính mới để kịp thời niêm yết công khai. Trường hợp hồ sơ trễ hạn, phải đảm bảo 100% có văn bản xin lỗi công dân và trách nhiệm trước hết thuộc Thủ trưởng đơn vị giải quyết hồ sơ để xảy ra tình trạng trễ hạn.
 
                                                                             Tuấn Thanh - Chư Pưh

Quay lại