Đồng chí Bí thư Huyện ủy Chư Pưh tiếp công dân định kỳ tháng 11

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Chư Pưh tiếp công dân định kỳ tháng 11

Ngày 15/11/2019, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện Chư Pưh, đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Quang Thái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 11 năm 2019. Tham gia buổi tiếp công dân có Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy; Thủ trưởng các phòng ban, đơn vị liên quan.

4.jpg
Đồng chí Bí thư Huyện ủy chủ trì phiên tiếp công dân.
 
Tại phiên tiếp công dân tháng 11, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã lắng nghe 03 lượt công dân trình bày các ý kiến, kiến nghị, phản ánh liên quan đến việc giải quyết tranh chấp đất đai, thu tiền sử dụng đất; liên quan đến cấp phép xây dựng, đo đạc diện tích sử dụng đất... Sau khi lắng nghe, xem xét ý kiến của công dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận các phản ánh của công dân và trực tiếp giải thích một số nội dung công dân phản ánh. Một số nội dung kéo dài đề nghị công dân làm lại đơn ghi rõ nội dung và kèm theo các tài liệu chứng minh liên quan gửi Văn phòng Huyện ủy nghiên cứu tham mưu, đề xuất hướng giải quyết cho công dân. Đồng chí cũng đề nghị ngay sau phiên tiếp công dân các ngành chức năng có liên quan cần nghiêm túc rà soát lại từng vụ việc, từng quy định và những văn bản có liên quan để có giải quyết dứt điểm các tồn tại, không để các vụ việc tiếp tục kéo dài, phức tạp; Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bên cạnh việc bám sát các quy định của pháp luật cần phát huy dân chủ, lắng nghe, tôn trọng ý kiến của nhân dân, giải thích để người dân hiểu và đồng thuận.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng giao Văn phòng Huyện ủy chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan theo dõi, đôn đốc các ngành, các địa phương triển khai thực các nội dung đã đề cập trong buổi tiếp công dân, đảm bảo thời hạn xử lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị, khiếu nại theo luật định, báo cáo tiến độ giải quyết.
ĐVH

Quay lại