Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Huyện Chư Pưh: tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2017

Huyện Chư Pưh: tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2017

Ngày đăng bài: 14/02/2017
Sau những ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, vui vẻ ấm tình quê hương, toàn Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Chư Pưh đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện. Sáng ngày 13/02/2017, tại trụ sở BCH Quân sự huyện Chư Pưh, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2017.
GQ1.jpg
Quang cảnh buổi Lễ giao nhận quân
Tham dự buổi Lễ giao quân có Đại diện Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Nguyễn Tư Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lưu Trung Nghĩa, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; các đồng chí trong Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo chỉ huy các đầu mối đơn vị nhận quân; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã thị trấn, cùng 127 tân binh lên đường nhập ngũ và đông đảo người dân, người thân gia đình các tân binh đã đến dự và tiễn đưa con em mình lên đường nhập ngũ.
 
GQ2.jpg
Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng hoa cho các đơn vị nhận quân
Đồng chí Lưu Trung Nghĩa, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã gióng lên hồi trống giao quân và phát biểu, gửi lời thăm hỏi ân cần đến các thanh niên, thân nhân gia đình đồng thời đánh giá cao ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm của mỗi thanh niên đã hăng hái gánh vác trọng trách vẻ vang, lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Phát huy bản chất cao đẹp của bộ đội cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”; phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với tinh thần cầu tiến, ý chí quyết tâm cao, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn thanh niên sẽ vượt qua khó khăn ban đầu, nhanh chóng trưởng thành, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao.
GQ3-(1).jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng hoa quà cho các tân binh
 
Tại buổi Lễ, đồng chí đã căn dặn các tân binh của huyện Chư Pưh hãy coi đây là một sự hứng khởi rất đỗi tự hào, là động lực thúc đẩy sự nghiệp, được đeo cầu vai, nhập ngũ và phục vụ trong quân đội là biểu tượng của nam tính. Từ đó tự giác chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật quân đội; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, ra sức công tác học tập và rèn luyện; khắc phục mọi khó khăn, tin tưởng ở hậu phương vững chắc, có thái độ phục vụ tích cực, lối sống cao đẹp, tạo uy tín cho quê hương, gia đình và người thân; vượt lên chính mình để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Nhập ngũ vào Quân đội là vinh dự vào trường đào tạo lớn, là môi trường tốt nhất để được giáo dục cả thể chất và tinh thần, các đồng chí sẽ được học về tác phong kỷ luật, về lý luận, về quân sự và cả về chính trị; môi trường quân đội ngày nay sẽ tạo điều kiện cho các đồng chí phát triển và cải thiện năng lực cá nhân, cũng như các kỹ năng tăng cường phối hợp để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ.
Ksor Bun


Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png