HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ TÁM , HĐND XÃ KHOÁ XIII, NHIỆM KỲ 2016-2021

Ngày đăng bài: 16/08/2019
Sáng ngày 16/8/2019, Thường trực HĐND xã phối hợp với UBMTTQVN xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp lần thứ 8 HĐND Huyện, xã. Tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Văn Khanh Huyện ủy viên. Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Ông Trương Ngọc Anh Tổ trưởng tổ Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã; Ông: Hoàng Tùng Long  Phó BTTT Đảng ủy. Ông Nguyễn Văn Tường – PBT-CT UBND xã.  Đại diện TTHĐND - UBND - UBMT, Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể ở xã, hệ thống chính trị của 7 thôn và cử tri trên toàn xã và đầy đủ đại biểu hội đồng nhân dân xã

Đại biểu HĐND xã thông báo cho cử tri về Kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND huyện xã nhiệm kỳ 2016-2021; kết hợp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước. Tiếp thu, tổng hợp ý kiến, nguyện vọng của cử tri đối với HĐNĐ và các cơ quan có liên quan.
Hoi-nghi-tiep-xuc-cu-tri-sau-ky-hop-thu-8.jpgQuang cảnh Hội nghị
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Ia Rong đã có 5 ý kiến với 5 nội dung phản ánh với lãnh đạo huyện, xã về các vấn đề có liên quan đến lợi ích nhân dân trên địa bàn xã về Nông, lâm nghiệp, an sinh xã hội.
sau khi nghe các kiến nghị của cử tri đại diện lãnh đạo UBND xã đã trả lời đầy đủ được nhân dân đồng thuận cao. Đối với  tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã đã trao đổi, trả lời với cử tri xã nhà tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến vượt thẩm quyền sẽ ghi nhận và phản ánh lên cấp có thẩm quyền để xem xét, giải quyết.
Nguyễn Văn Quang - VPTK

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: xã Ia Rong - Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Rong - Chư Pưh
- Điện thoai: 0976052987 - Email: iarong.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Rmah Thanh, Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png