KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2018

Ngày đăng bài: 01/10/2018
Sáng 01/10/2018, tại trường TH – THCS Trần Hưng Đạo, Trung tâm học tập cộng đồng xã phối hợp với Hội khuyến học xã, 02 nhà trường tổ chức lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề “Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học nhân dân”. Tuần lễ học tập diễn ra trên địa bàn xã từ ngày 01/10 đến 7/10/2018.  Đến dự có Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã. Đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể, các Doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn. Đối với các cơ sở giáo dục: Các trường trên địa bàn xã, trung tâm học tập cộng đồng.Bí thư chi bộ, thôn trưởng, các ngành đoàn thể thôn, nhân dân và học sinh các bậc học.

Tại lễ khai mạc, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã Ia Rong nhấn mạnh: Việc triển khai tổ chức thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm tăng cường cơ hội học tập suốt đời trong các tầng lớp nhân dân, tạo cơ hội cho người dân ở mọi lứa tuổi tham gia học tập, đặc biệt là những chương trình bồi dưỡng ngắn hạn giúp cập nhật kiến thức, kỹ năng, sử dụng công nghệ thông tin, nâng cao trình độ hiểu biết về các lĩnh vực trong đời sống xã hội. “Nếu không “học tập suốt đời” sẽ bị lạc hậu, không còn đáp ứng được với xã hội ngày càng tiến bộ và luôn đổi mới. Nhất là kiến thức đó, có ích cho sự quan tâm, giúp đỡ, giáo dục con cháu.
20181001_074544.jpg
Văn nghệ chào mừng tại buổi lễ
 
Vì thế, việc học tập làm cho tài nguyên con người được tái tạo và phát triển. Có thể nói, giáo dục người lớn nếu phát huy hiệu quả sẽ đưa chất lượng nhân lực được nâng lên mang lại giá trị lao động cao cho xã hội”
20181001_074625.jpgQuang cảnh tại buổi lễ
Sau lễ Khai mạc,TTHTCĐ xã yêu cầu các trường học và có các hoạt động thiết thực hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời bằng nhiều hình thức khác khau như: Tổ chức lớp học miễn phí theo nhu cầu của người học với những nội dung, hình thức học tập phong phú, linh hoạt, đa dạng, huy động đông đảo người dân, học sinh, học viên tham gia; mở các lớp bồi dưỡng ngắn hạn giúp người dân cập nhật kiến thức, kỹ năng, nâng cao trình độ hiểu biết về các lĩnh vực trong đời sống xã hội, các lớp bồi dưỡng, giáo dục kỹ năng sống; tổ chức tham quan, tìm hiểu, văn hóa của địa phương; tổ chức giao lưu, tọa đàm, nói chuyện về tầm quan trọng của việc học tập suốt đời, về những tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện, chương trình cho người cao tuổi về cách sống hữu ích…
 
Nguyễn Văn Quang - VPTK

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: xã Ia Rong - Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Rong - Chư Pưh
- Điện thoai: 0976052987 - Email: iarong.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Rmah Thanh, Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 24
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png