Để đảm bảo công tác chuyển văn bản đi cho các cơ quan, đơn vị trong huyện trên hệ thống QLVBĐH, Văn thư hoặc phụ trách văn thư của cơ quan, đơn vị thực hiện thêm mới văn bản đi như bình thường, phần chuyển cơ quan tiếp nhận được thực hiện như chuyển văn bản liên thông:
- Bước 1, Chuyển cơ quan: Hàng đầu tiên click xổ xuống chọn nhóm cơ quan ban hành.
Hình 2: Chọn “Nhóm cơ quan ban hành”
- Bước 2, tại dòng số 2, lựa chọn các nhóm cơ quan được định sẵn tương ứng: ở đây có UBND các xã, thị trấn, Khối chính quyền, Ngành dọc tại huyện Chư Pưh, Khối Đảng-Mặt trận-Đoàn thể; chú ý tại bước đây không chọn nhóm cơ quan trong khung mà chọn trong danh sách xổ xuống.
Hình 3: “Chọn nhóm có sẵn các cơ quan”
Bước 3 Chọn đơn vị cần gửi tương ứng, còn lại quá trình gửi như trước.
Hình 4: Chọn cơ quan tiếp nhận
Mọi thắc mắc liên hệ đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Chuyên viên CNTT, SĐT: 0935749357 để được hỗ trợ, giải đáp.
Ngoc ICT