Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Ban Chỉ đạo 94 tổng kết công tác năm 2018

Ban Chỉ đạo 94 tổng kết công tác năm 2018

Ngày đăng bài: 07/01/2019
Chiều ngày 07/01/2019, Ban chỉ đạo đấu tranh chống âm mưu "diễn biến hòa bình" trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa của huyện Chư Pưh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Chủ trì Hội nghị: đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự Hội nghị có các Thành viên Ban Chỉ đạo 94 và Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn. 
Năm 2018, Ban chỉ đạo 94 huyện đã làm tốt công tác tham mưu, đề xuất cấp ủy, chính quyền các cấp lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, phản động trên lĩnh vực văn hóa, tư tưởng, chống các quan điểm sai trái. Nắm bắt tình hình tư tưởng của nhân dân, dư luận xã hội để định hướng, ổn định tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện, góp phần vào thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện.
tha.jpg
Quang cảnh Hội nghị tổng kết 
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Minh Thuận cần tiếp tục tập trung bám sát chức năng, nhiệm vụ, tham mưu cho cấp ủy thực hiện hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo phù hợp với tình hình thực tiễn trên địa bàn huyện. Tăng cường công tác nắm bắt tình hình cơ sở, giải quyết các vụ việc bức xúc trong nhân dân. Đối với các Thành viên Ban Chỉ đạo cần nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phản bác đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc chống phá của các thế lực thù địch. Công an huyện đề ra các biện pháp, giải pháp hiệu quả để đấu tranh, phòng chống tình trạng vượt biên trái phép. Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Ban Chỉ đạo tỉnh cung cấp tài liệu tuyên truyền cho các cơ quan, đơn vị.
                                                                   Ngọc Đức

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png