Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > CHI BỘ VĂN PHÒNG HUYỆN ỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020-2025

CHI BỘ VĂN PHÒNG HUYỆN ỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020-2025

Ngày đăng bài: 13/05/2020
Trong chiều ngày 11 và sáng ngày 12/5/2020 Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025; dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Lê Quang Thái - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện. Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới; báo cáo kiểm điểm cấp ủy chi bộ khóa II trình Đại hội Chi bộ khóa III; Báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia dự thảo Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa IX; Báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Quang Thái – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện nhấn mạnh Chi bộ Văn phòng Huyện ủy có vai trò, chức năng, nhiệm vụ vô cùng quan trọng tham mưu, đề xuất, thông tin, tổng hợp, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở của cấp ủy. Bởi thế cán bộ, công chức được lựa chọn làm công tác văn phòng cấp ủy là vinh dự, là điều kiện thuận lợi để học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, là cơ hội để khẳng định mình trong công tác và cuộc sống. Người cán bộ, công chức làm công tác văn phòng cấp ủy ngoài các tiêu chuẩn, yêu cầu cần phải có của một cán bộ Đảng nói chung, thì người là công tác văn phòng cấp ủy phải tuyệt đối trung thành, tận tâm với sự nghiệp của Đảng, trung thực trong công tác và trong cuộc sống; phải rèn luyện đức tính cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ trong từng khâu công việc; biết rèn luyện khả năng năng động, sáng tạo trong công tác, xử lý giỏi các tình hướng xẩy ra; biết hợp tác, chân thành với đồng chí, đồng nghiệp, biết bao sân, rèn luyện đức tính tự tin, bình tĩnh, tránh làm rối thêm việc, có quan hệ tốt với cán bộ, công chức trong và ngoài cơ quan. Thành tích nổi bật thời gian qua, đó là ban hành 60 chương trình làm việc hàng tháng, 200 kết luận, 321 thông báo kết luận; ban hành 1.332 văn bản đi các loại, nhận và xử lý 1.406 văn bản đến của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy…. tổ chức các Hội nghị, cuộc họp của cấp ủy khóa IX, nhiệm kỳ 2015-2020; chuẩn bị các nội dung, tài liệu văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025; tổng hợp báo cáo, tổ chức các Hội nghị giao ban định kỳ hàng quý, hàng năm của các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn; công tác nội chính, phòng chống tham nhũng. Đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, hành chính, văn thư lưu trữ, công nghệ thông tin phục vụ sự lãnh đạo chung của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy và các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy.
Những thành tích đạt được của tập thể Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã thể hiện sự đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, phát huy trí tuệ, trách nhiệm của tập thể cán bộ, đảng viên. Đây là niềm phấn khởi, tự hào, là yếu tố tiên quyết, quan trọng hướng đến những thành công lớn hơn.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Lê Quang Thái – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện biểu dương những thành tích mà tập thể Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020.
1.jpgĐồng chí Lê Quang Thái – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo tại Đại hội
 
 Đại hội tiến hành bầu cử Chi ủy chi bộ khóa khóa III, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 03 đồng chí; đồng thời Đại hội tiến hành bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Tại Đại hội đã bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đại diện cho ý chí, trí tuệ của Chi bộ bầu vào Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. 

2.jpg
Cấp Ủy chi bộ khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ
         
Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của Chi bộ nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết và đồng lòng quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
Một số hình ảnh tại Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy khoa III, nhiệm kỳ 2020-2025

3.jpg
4.jpg
 
                                                                          
                                                                                       Tuệ Lâm

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 29
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png