Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Hội Người cao tuổi huyện Chư Pưh: Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai phương hướng n

Hội Người cao tuổi huyện Chư Pưh: Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai phương hướng năm 2018

Ngày đăng bài: 19/12/2017
Sáng ngày 13/12/2017, tại phòng họp Mặt trận và các Đoàn thể huyện, Hội Người cao tuổi huyện Chư Pưh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Bá Thạch-Phó Bí thư TT huyện ủy, Siu Don –Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội NCT 9 xã, thị trấn.
                             
mttq1.jpg
   Toàn cảnh hội nghị
 Hội Người cao tuổi huyện Chư Pưh có tổng số hội viên 3.864 người hội viên, sinh hoạt ở 83 chi hội cơ sở. Trong năm 2017, hội luôn triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Phối hợp với cán bộ thương binh xã hội khảo sát, lập hồ sơ cho 1.302 đối tượng đủ điều kiện cấp thẻ Bảo hiểm y tế. Công tác mừng thọ, thăm hỏi, tặng quà hội viên ốm đau, phúng viếng các cụ qua đời cũng được các cấp Hội Người cao tuổi quan tâm, chú trọng. Việc vận động, quyên góp ủng hộ quỹ “phụng dưỡng ông bà, cha mẹ” cũng được Hội thực hiện có hiệu quả với tổng số tiền gần 52 triệu đồng. Đồng thời, hội viên Hội Người cao tuổi còn đóng góp được hơn 65 triệu đồng để giúp đỡ những hội viên nghèo, hội viên gặp hoàn cảnh khó khăn có vốn đầu tư vào sản xuất. Phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng”, hội viên Hội Người cao tuổi luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, gương mẫu vận động gia đình, con cháu, dòng họ …Nhờ vậy, năm 2017, có 7 chi hội cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm; 2 hoàn thành tốt nhiệm vụ
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Thạch –Phó Bí thư TT Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội người cao tuổi đạt được trong năm 2017. Đồng thời, gợi mở một số nội dung trong năm 2018: tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”; hối hợp với cán bộ thương binh xã hội rà soát người đủ 80 tuổi trở lên để làm thủ tục chế độ bảo trợ xã hội. Phấn đấu 100% các xã, thị trấn xây dựng được quỹ “Toàn dân chăm sóc người cao tuổi”. Duy trì và tăng cường hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Tích cực vận động hội viên tham gia lao động sản xuất, làm giàu chính đáng để góp phần vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo tại địa bàn khu dân cư.

mttq2.jpg
Tặng giấy khen cho tập thể và nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội NCT
Nhân dịp này, Hội người cao tuổi tỉnh đã tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi cao gương sáng” năm 2017./.
                                                                            Lê Trang

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 1
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng số lượt truy cập: 32
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png