Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện đoàn Chư Pưh: Lễ ra quân phát động tháng thanh niên 2017

Huyện đoàn Chư Pưh: Lễ ra quân phát động tháng thanh niên 2017

Ngày đăng bài: 01/03/2017
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2017; đồng thời hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đaị hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Chư Pưh. Sáng 28/2/2017, tại trụ sở xã Ia Hrú Huyện đoàn Chư Pưh đã tổ chức đồng loạt ra quân Tháng Thanh Niên năm 2017.   
 
tn1.jpg
Toàn cảnh buổi Lễ phát động Tháng thanh niên
 
Tháng Thanh niên thật sự là đợt sinh hoạt chính trị, xã hội có ý nghĩa rất lớn đối với thanh niên; là dịp để thanh niên thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, phát huy cao độ vai trò xung kích, tình nguyện vốn có của thanh niên, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đây còn là môi trường thuận lợi để các bạn thanh niên giao lưu, vui chơi, giải trí và học hỏi lẫn nhau, là điều kiện thích hợp để cá nhân, tập thể khẳng định tài năng, sức sáng tạo của mình
tn2.jpg

Bí thư Huyện đoàn Siu Jong phát biểu tại buổi Lễ
 
Để thực hiện thắng lợi các chương trình, mục tiêu “Tháng Thanh niên năm 2017”, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã kêu gọi tất cả các bạn đoàn viên, thanh niên hãy phát huy sức trẻ, tính xung kích, tình nguyện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, xã hội. Đồng thời, đề nghị các TCCSĐ Đoàn - Hội phải chủ động thể hiện sự quyết tâm chính trị cao để đề ra các giải pháp quyết liệt triển khai thực hiện tốt nội dung trọng tâm trong năm 2017, đó là: công tác cảm hóa giáo dục thanh thiếu niên chậm tiến, thức tỉnh ý chí vươn lên trong cuộc sống của mỗi thanh niên; đó là, vận động thanh niên đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động (xuất khẩu lao động), tuyên truyền cho thanh niên chấp hành luật lệ giao thông; đó là nâng cao chất lượng Đoàn cơ sở và Chi đoàn Thôn, làng.
tn3.jpg
 
Ngay sau buổi Lễ phát động Tháng thanh niên, tất cả các bạn đoàn viên thanh niên đã tỏa ra các ngả đường, thôn xóm để tiến hành dọn dẹp vệ sinh đảm bảo môi trường xanh, sạch đẹp.
Ksor Bun-Chư Pưh


Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 22
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png