Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2021 của UBND huyện Chư Pưh

Kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2021 của UBND huyện Chư Pưh

Ngày đăng bài: 31/03/2021
Ngày 16/3/2021, UBND huyện ban hành Báo cáo số 55/BC-UBND về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện  thủ tục hành chính trên môi trường điện tử quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2021.
tthc.jpg
Hình ảnh minh họa
Công tác kiểm soát TTHC đã được các cơ quan, đơn vị, địa phương quan tâm, chú trọng, khẳng định đây là nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ công tác cải cách hành chính tại địa phương.
Đã niêm yết tại Bộ phận một cửa UBND huyện là 311 TTHC, Bộ phận một cửa các xã, thị trấn là 172 TTHC. Triển khai tích hợp Hệ thống Một cửa điện tử cấp huyện, cấp xã vào trang dịch vụ công của tỉnh, Quốc gia, đến nay có 05 TTHC mức độ 3 và 79 TTHC mức độ 4.
Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ là 1.543 (trực tuyến là 80 hồ sơ, trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính là 1.463 hồ sơ); số lượng hồ sơ đã giải quyết là 1.486 hồ sơ; đúng hạn là 1.483 hồ sơ (trong đó 699 hồ sơ trước hạn); số lượng hồ sơ đang giải quyết là 57 hồ sơ trong hạn.
Về công tác thông tin, truyền thông và ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC, UBND huyện tiếp tục chỉ đạo Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao huyện phối hợp với các cơ quan thông tin, truyền thông tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giúp người dân và các cơ quan, doanh nghiệp tiếp nhận một cách nhanh nhất với dịch vụ công trực tuyến; tổ chức trao đổi, thông tin về hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đối với các lĩnh vực. In màu 1.000 tờ gấp tuyên truyền về công tác cải cách hành chính, kiểm soát TTHC và Bộ phận Một cửa các cấp in mặt sau của phiếu biên nhận hồ sơ. Đã đăng được 03 tin, bài liên quan đến công tác kiểm soát TTHC, giải quyết TTHC, tra cứu TTHC trên zalo, ứng dụng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử huyện.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyên môn, hướng dẫn và đôn đốc các phòng ban, đơn vị, địa phương thực hiện tốt việc nhận và trả kết quả xử lý hồ sơ trên hệ thống phần mềm một cửa điện tử. Cập nhật các TTHC trên Cổng thông tin điện tử huyện.
Nhiệm vụ công tác quý II năm 2021
Tiếp tục triển khai nhiệm vụ cho cán bộ đầu mối thủ tục hành chính, kịp thời báo cáo về UBND huyện để đề xuất cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung thay thế theo quy định.
Thường xuyên cập nhật các TTHC được công bố mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế và chỉ đạo các đơn vị thực hiện việc niêm yết công khai TTHC theo đúng quy định. Đảm bảo có 20% TTHC được giải quyết hoàn thành trên dịch vụ công mức độ 3, 4; 30% TTHC được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
Tổ chức thực hiện tốt công tác xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính, TTHC khi tiếp nhận được văn bản của cấp trên.
Hướng dẫn cho cán bộ, công chức làm nhiệm vụ kiểm soát TTHC cấp huyện, cấp xã.
ĐVH

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 17
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png