Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Lễ bàn giao nhà nhân ái – Nghĩa tình đồng đội cho Cựu thanh niên xung phong tại xã Ia Phang.

Lễ bàn giao nhà nhân ái – Nghĩa tình đồng đội cho Cựu thanh niên xung phong tại xã Ia Phang.

Ngày đăng bài: 19/11/2014
Chiều ngày 14/11/2014, Trường THPT Nguyễn Thái Học phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Chư Pưh đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Nhân Ái – Nghĩa tình đồng đội cho bà Trần Thị Lan, là cựu thanh niên xung phong nghèo, khó khăn về nhà ở tại thôn Plei Phung A, xã Ia Phang. Đến dự có các đồng chí: Chu Xuân Toàn – Chủ tịch Hội CCB huyện; Đoàn Hữu Chí  – Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thái Học.
 Căn nhà được khởi công xây dựng từ đầu tháng 10 năm 2014, theo thiết kế nhà xây cấp 4 với diện tích 58m2, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, gồm một phòng khách, một phòng ngủ và một phòng bếp. Tổng kinh phí xây dựng hơn 81 triệu đồng, trong đó, cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Thái Học đóng góp 30 triệu đồng, Hội CCB huyện ủng hộ 11 triệu đồng, phần còn lại là của gia đình. Được ở trong ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, bà Trần Thị Lan đã xúc động, trân trọng cám ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, các ban, ngành đoàn thể huyện và đặc biệt là Trường THPT Nguyễn Thái Học đã giúp đỡ gia đình có một căn nhà xây khang trang, không còn phải ở trong căn nhà xuống cấp như trước đây.
 image002.jpg
 Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam… Qua đó, góp phần giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống của các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn huyện./.                                                    
                                                     Hồng Tuyết – Chư Pưh.
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png