Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Lễ ra mắt Hợp tác xã Thiên An I, xã Ia Blứ

Lễ ra mắt Hợp tác xã Thiên An I, xã Ia Blứ

Ngày đăng bài: 30/06/2019
Sáng ngày 30/6/2019, tại thôn Thiên An, xã Ia Blứ. Hợp tác xã Thiên An I, xã Ia Blứ đã tổ chức Lễ ra mắt. Tham dự buổi Lễ có: ông Nguyễn Văn Tiếp, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, các cơ quan của huyện Chư Pưh và Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN xã Ia Blứ.
 
thienan.jpg
Quang cảnh Lễ ra mắt
 
Hợp tác xã Nông nghiệp Thiên An I có 20 xã viên tham gia, số vốn điều lệ là 400 triệu đồng, ngành nghề sản xuất với các lĩnh vực chủ yếu: kinh doanh cây trồng, vật nuôi, thu gom rác… HTX Nông nghiệp Thiên An I được thành lập theo nguyên tắc tự nguyện, tự chủ, tự chịu trách nhiệm, cùng hưởng quyền lợi, cùng hợp tác và phát triển, các sáng lập viên, thành viên tự nguyện góp vốn, góp sức và phát huy sức mạnh tập thể cùng nhau thực hiện có hiệu quả trong sản xuất kinh doanh và kinh doanh dịch vụ.

 
tiep.jpg
Ông Nguyễn Văn Tiếp phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Tiếp, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Gia Lai đã biểu dương sự nỗ lực của các thành viên HTX đã mạnh dạn dám nghĩ, dám làm để phát triển kinh tế tập thể, từng bước cải thiện đời sống cho nhân dân. Việc thành lập HTX là đúng với chủ trương, đường lối của Đảng. Để hợp tác xã đi vào hoạt động có hiệu quả Ban giám đốc và các thành viên cần quan tâm phát triển các ngành nghề của HTX, thúc đẩy HTX phát triển, thích ứng với cơ chế thị trường, tăng sức cạnh tranh, tạo thương hiệu cho sản phẩm của HTX. Các thành viên trong HTX cần tổ chức chặt chẽ, chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh dịch vụ, giúp nhau tìm kiếm thi trường tiêu thụ sản phẩm, tăng năng lực cạnh tranh, thích ứng với cơ chế thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thúc đẩy HTX phát triển theo cả chiều sâu về quy mô và chất lượng.  
 
Thuyên An

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 32
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png