Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Ngành giáo dục huyện Chư Pưh: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo

Ngành giáo dục huyện Chư Pưh: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Ngày đăng bài: 16/09/2014
Thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XI)“về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trong những năm qua, ngành giáo dục huyện Chư Pưh đã triển khai một cách linh hoạt các chuyên đề của Cuộc vận động như hướng dẫn các trường lồng ghép cuộc vận động vào trong các môn học, nhất là các môn học xã hội; tổ chức các hoạt động ngoại khóa, kể chuyện dưới cờ  về tấm gương đạo đức của Bác vào sáng thứ 2 hàng tuần; tổ chức các hội thi tìm hiểu, kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, đã giúp cho cán bộ, giáo viên, học sinh không những hiểu hơn về cuộc đời, sự nghiệp và đức tính của Bác mà còn  tạo động lực thi đua phấn đấu, nâng cao năng lực, tinh thần  trách nhiệm, ý thức rèn luyện, trình độ chuyên môn trong mỗi cán bộ, giáo viên, đáp ứng được yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Trường TH Nguyễn Viết Xuân học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 Hiện nay, Toàn ngành hiện có 794 giáo viên, trong đó có  trên 700 giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi các cấp hàng năm đều  tăng. Quy mô và chất lượng giáo dục của huyện đã có sự chuyển biến tích cực, đánh giá đúng thực trạng giáo dục trên địa bàn huyện, khắc phục tình trạng học sinh “ngồi nhầm lớp”, tỷ lệ học sinh yếu kém ngày càng giảm, số học sinh giỏi ngày càng tăng. Tỷ lệ huy động học sinh ra lớp hàng năm luôn đạt trên 99%, tỷ lệ huy động học sinh vào lớp 1 đạt trên 99%, duy trì sỹ số đạt 99,99%. Đặc biệt, trong 2013 -2014,  ngành giáo dục huyện đã “gặt hái” được khá nhiều thành công, toàn huyện có 95 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh khối lớp 9 và lớp 5; 39 em đạt giải tiếng Anh IOE; 47 em đạt giải toán VIOLYMPIO và 260 em đạt học sinh giỏi cấp huyện và 1.040 em đạt học sinh tiên tiến./.
                                                                            Lê Trang.                                    
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 10
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png