Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ I, năm 2015

Tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ I, năm 2015

Ngày đăng bài: 23/04/2015
Sáng ngày 20/4/2015, tại hội trường 10 -12, Hội Đồng đội huyện Chư Pưh đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ I, năm 2015. Về dự, có: đồng chí Lê Quang Thái – Huyện ủy viên – Phó CT UBND huyện, Huỳnh Lực – Phó CT UBMTTQ huyện, đại diện Hội đồng đội tỉnh cùng 88 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ trên địa bàn huyện.

Tại Đại hội, các đại biểu và đội viên, thiếu niên đã cùng nhau sinh hoạt truyền thống, ôn lại lịch sử xây dựng và phát triển của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh qua các thời kỳ. Đồng thời, báo công dâng Bác những thành tích nổi bật của đội viên, thiếu niên đã đạt được trong 5 năm qua. Trong đó, điển hình như các phong trào thi đua học tốt, em yêu khoa học, phong trào kế hoạch nhỏ, các công trình măng non; các hoạt động gây quỹ "Giúp bạn đến trường – hướng tới tương lai",  quỹ “ vì bạn nghèo”, “ Xe đạp giúp bạn đến trường”, “ thắp sáng ước mơ thiếu nhi Chư Pưh", đóng góp xây dựng quỹ "học bổng Vừ A Dính”". Qua các phong trào thi đua, các Liên đội, Chi đội đã trao tặng 4 suất học bổng, trên 6347 bộ quần xanh, áo trắng và hơn 3000 đôi dép mới, sách, vở, bút thước cho các em đội viên, thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số tiền trên 40 triệu đồng. Ngoài ra, các liên, chi đội còn duy trì và thực hiện tốt chương trình phát thanh măng non, nêu gương điển hình người tốt việc tốt, thiếu nhi ngoan; xây dựng công trình măng non như ghế đá, trồng và chăm sóc bồn hoa, làm sân bóng, trang trí lớp học, thăm hỏi, động viên, tặng quà và  chăm sóc các gia đình chính sách....Từ các phong trào thi đua thiết thực của Đội đã khích lệ, tiếp thêm sức mạnh cho các bạn thiếu niên, học sinh, phấn đấu vươn lên giành điểm tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 5 Năm qua, toàn huyện có 88 thiếu nhi đạt danh hiệu cháu " cháu ngoan Bác Hồ".
 image002.jpg
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Quang Thái – Huyện ủy viên – Phó CT UBND huyện mong muốn ctrong những năm tới, các cháu thiếu niên, nhi đồng mãi ghi sâu 5 điều Bác Hồ dạy, ra sức thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, tích cực hăng hái tham gia các phong trào thi đua do tổ chức Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, liên đội nhà trường tổ chức để xứng đáng là chủ nhân tương lai của quê hương đất nước, góp sức nhỏ bé của mình xây dựng quê hương Chư Pưh ngày càng giàu mạnh và văn minh.
 image003.jpg
Nhân dịp này, Hội Đồng đội huyện đã tặng giấy chứng nhận danh hiệu" Cháu ngoan Bác Hồ" cho 88 đội viên xuất sắc. BCH Huyện đoàn tặng giấy khen cho 22 tập thể và 15 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, giai đoạn 2010 -2014.
                                                                           Hà Chi – Chư Pưh
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 18
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png