Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự sinh hoạt Chi bộ thôn Ia JoL, xã Ia Le

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự sinh hoạt Chi bộ thôn Ia JoL, xã Ia Le

Ngày đăng bài: 06/10/2019
Chiều ngày 03/10/2019, đồng chí Lê Phan Lương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tham dự sinh hoạt chi bộ thôn Ia Jol, xã Ia Le, huyện Chư Pưh để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nơi đây; đồng thời để kịp thời thông tin những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của Tỉnh ủy đến địa phương; những kết quả đạt được của tỉnh để các đảng viên nắm, hiệu rõ và triển khai có hiệu quả tại cơ sở.

1.jpg
Chi bộ thôn Ia Jol tổ chức sinh hoạt thường kỳ
 
Thôn Ia Jol có 106 hộ, 470 nhân khẩu, trong đó nam 241 người, nữ 99; dân tộc kinh 16 hộ, 56 nhân khẩu; dân tộc tày 19 hộ; mường 3 hộ; thái 01 hộ còn lại là dân tộc dao. Trong đó có 14 hộ nghèo chiếm 13.2%, 7 hộ cận nghèo chiếm 0.7% so với dân số toàn thôn. Tôn giáo: Có 6 hộ theo đạo tin lành. Chi bộ thôn Ia Jol có 10 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn Ia Jol đã thông tin tình hình một số vấn đề thời sự trong nước, trên đại bàn tỉnh, huyện và các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy xã Ia Le trong thời gian qua và đánh giá tình hình công tác xây dựng Đảng của chi bộ trong tháng 9 và triển khai nhiệm vụ trong tháng 10 năm 2019.  Các đảng viên trong chi bộ tập trung thảo luận về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị cảu địa phương như công tác chuyển đổi cơ cấu cây trồng, công tác phòng trừ sâu bệnh cây trồng, vật nuôi…. công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn thôn từng bước được củng cố, kiện toàn vững mạnh. Công tác tạo nguồn phát triển đảng viên được đẩy mạnh. Tập trung vào những vấn đề khó khăn của thôn như: Tỉ lệ tập hợp lực lượng Hội viên, đoàn viên vào tổ chức Hội còn ít. Tổ chức họp của các tổ chức đoàn thể chưa đầy đủ và chưa thường xuyên. Kinh tế của một số hộ gặp nhiều khó khăn. Năng suất và sản lượng nông nghiệp giảm so với năm 2018.
 
Phát biểu trao đổi tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn Ia Jol, đồng chí Lê Phan Lương- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương những kết quả chi bộ đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đồng chí đã thông báo một số kết quả đạt được nổi bật của tỉnh trong thời gian qua. Nhận xét việc sinh hoạt chi bộ thôn được tổ chức sinh hoạt bài bản, chất lượng, đưa ra những vấn đề vấn đề thảo luận sát với thực tế của thôn. Đồng thời, đồng chí gợi mở một số vấn đề để chi bộ sinh hoạt trong thời gian tới. Đề nghị chi bộ quan tâm những vấn đề thiết thực để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân. Với những ý kiến, kiến nghị của đảng viên trong chi bộ, đồng chí Lê Phan Lương trả lời, tiếp thu, đề nghị huyện, xã giải quyết theo thẩm quyền.
                                                                                 Tuệ Lâm

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png