Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, thị trấn Nhơn Hòa: Chú trọng nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sin

Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, thị trấn Nhơn Hòa: Chú trọng nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu.

Ngày đăng bài: 20/11/2014
Trong những năm qua, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, thị trấn Nhơn Hòa luôn coi công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường, nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước, xây dựng cho các em ý thức phấn đấu vươn lên, tự chiếm lĩnh tri thức khoa học, vươn tới đỉnh cao của trí tuệ.
Nhờ đó, trong những năm gần đây trường đã có nhiều em đạt giải nhất, nhì trong các kì thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu về môn Toán, Tiếng việt, Olympic Tiếng Anh, giải toán qua Internet cấp huyện, cấp tỉnh và Quốc gia. Cụ thể: Năm học 2013-2014, trường có 2 em đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia, 9 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và 61 em học sinh giỏi cấp huyện. Phát huy những kết quả đã đạt được, ngay từ đầu năm học 2014 – 2015, nhà trường đã bắt tay ngay vào việc lựa chọn, phát hiện những học sinh có năng khiếu, năng lực vào đội tuyển để bồi dưỡng. Đồng thời, tổ chức thi học sinh giỏi cấp trường chọn ra những em suất sắc nhất tiếp tục bồi dưỡng để tham gia thi cấp huyện, tỉnh và cấp Quốc gia.
image002.jpg
 Để công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đạt được kết quả cao nhất nhà trường luôn tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các lớp tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn. Cùng với đó, phối hợp với Hội cha mẹ học sinh thường xuyên động viên, khen thưởng đối với giáo viên và học sinh đã đạt được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Nhằm góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt, thực hiện mục tiêu quan trọng của nhà trường là đào tạo nhân tài cho Đất nước./.
                                                                        Hồng Tuyết

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png