Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Văn phòng HĐND-UBND huyện Chư Pưh: Hội nghị cán bộ công chức năm 2017

Văn phòng HĐND-UBND huyện Chư Pưh: Hội nghị cán bộ công chức năm 2017

Ngày đăng bài: 03/03/2017
Chiều ngày 02/3/2017, tại phòng họp A-UBND huyện, Văn phòng HĐND-UBND huyện Chư Pưh đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2017 nhằm đánh giá kết quả công tác năm 2016 và tập trung đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Văn phòng trong năm 2017. Tham dự Hội nghị có Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện và toàn thể cán bộ, công chức Văn phòng.
vp.jpg
Quang cảnh Hội nghị cán bộ công chức Văn phòng
Theo báo cáo của Văn phòng, trong năm 2016 đã phối hợp tham mưu Thường trực HĐND, UBND huyện xây dựng và ban hành 5.770 văn bản các loại. Việc chuyển giao, phân phối, xử lý văn bản, tài liệu đến nơi nhận đúng quy định, đảm bảo chế độ bảo mật thông tin của Nhà nước. Việc thực hiện cơ chế một cửa điện tử huyện tổng số hồ sơ đã nhận và giải quyết 3.762 hồ sơ. Ban Biên tập trang thông tin điện tử huyện được cập nhật và duy trì thường xuyên các tin bài với nhiều nội dung phong phú và đa dạng; công tác hành chính quản trị và phục vụ hậu cần đảm bảo phục vụ tốt các yêu cầu công tác thường xuyên cũng như các nhiệm vụ đột xuất của Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND huyện
vp2.jpg

Đồng chí Vũ Văn Hường, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Thường trực HĐND huyện và Lãnh đạo UBND huyện đã yêu cầu Văn phòng HĐND-UBND huyện trong năm 2017 cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu như: chủ động bám sát chương trình hoạt động năm 2017 của HĐND huyện, chương trình công tác năm của UBND huyện để xây dựng kế hoạch cụ thể hàng tuần, hàng tháng giúp Thường trực HĐND và Lãnh đạo UBND huyện chỉ đạo điều hành công việc chung của huyện. Rà soát sửa đổi, bổ sung và thực hiện tốt quy chế làm việc của Văn phòng, phát huy tinh thần tự giác học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Thường xuyên kiểm tra “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả” thực hiện cơ chế “một cửa” của UBND huyện nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động.
vp22.jpg

Đồng chí Rah Lan Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị
 Cuối Hội nghị, tập thể cán bộ công chức Văn phòng HĐND-UBND huyện đã biểu quyết thông qua một số chỉ tiêu chủ yếu như sau: 100% cán bộ, công chức, người lao động tham gia, học tập, quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp Luật của Nhà nước; 100% CBCC hoàn thành tốt nhiệm vụ và 70% CBCC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Có ít nhất 95% cán bộ, công chức và người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó phấn đấu có 15% cán bộ, công chức đạt danh hiệu “ chiến sỹ thi đua cơ sở”. Phấn đấu giữ vững Công sở Văn hóa; Cơ quan Văn phòng đạt tập thể lao động xuất sắc; 100% CBCC không để xảy ra các tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật; 100% CBCC tham gia học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 100% CBCC tham gia đầy đủ các phòng trào thi đua; tham gia công tác đề ơn đáp nghĩa; 100% CBCC và người lao động chấp hành nghiêm nội quy, quy chế và thời gian làm việc của cơ quan.Với tinh thần đoàn kết thống nhất, vượt khó, phát huy tính năng động sáng tạo, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong Văn phòng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017.

                                                                                                                              Ksor Bun- Chư Pưh

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 61
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png