Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2019

tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2019

Ngày đăng bài: 03/12/2019
Chiều ngày 29/11/2019, tại Hội trường 10-12 huyện Chư Pưh, Huyện ủy Chư Pưh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Tham dự Hội nghị có: đồng chí Lương Đình Trung, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Bá Thạch, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Chi bộ các cơ quan, đơn vị; Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra các xã, thị trấn và Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng bộ Công an, BCH Quân sự huyện.

15.jpg
Đại biểu tham dự Hội nghị (ảnh: Ngọc Đức)
 
Ủy ban Kiểm tra các cấp đã thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp cấp ủy tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, nhiệm vụ do cấp uỷ giao; đồng thời, tích cực, chủ động triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ do Điều lệ Đảng quy định. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã quán triệt tư tưởng cho cán bộ, công chức trong cơ quan thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công việc chuyên môn hàng ngày.

16.jpg
Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị (ảnh: Ngọc Đức)
 
Cấp uỷ và Ủy ban Kiểm tra các cấp đã quan tâm, kịp thời kiện toàn tổ chức bộ máy và đội ngũ cán bộ; chăm lo, từng bước đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng đi vào từng lĩnh vực, chuyên ngành. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, kết quả hoạt động của Ủy ban Kiểm tra các cấp luôn được sự quan tâm, đồng tình, ủng hộ của dư luận, của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tiếp tục khẳng định quyết tâm của Đảng trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật của Đảng; củng cố và tăng cường niềm tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng. Nâng cao nhận thức của Cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên về vai trò vị trí của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng.

17.jpg
Tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị (ảnh: Ngọc Đức)
 
Nhân dịp tổ chức Hội nghị tổng kết, Huyện ủy Chư Pưh đã tặng Giấy khen cho 08 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2019.
 
                                                                                                Ngọc Đức

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 23
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png