Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Ngày đăng bài: 16/10/2019
Sáng ngày 16/10/2019, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Ia Blứ đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng 01 căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình hộ nghèo ông Đỗ Võ, thôn Lương Hà, xã Ia Blứ. Tham dự Lễ khởi công có đồng chí Siu Y Bé, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện; Đại diện Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã, Hệ thống chính trị thôn Lương Hà, xã Ia Blứ.

15.jpg
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Đỗ Võ (ảnh: Ngọc Đức)
Để triển khai xây dựng nhà đại đoàn kết hoàn thành mục tiêu đề ra, ngay khi tiếp nhận vốn từ Quỹ vì người nghèo, Thường trực UBMTTQVN huyện đã tham mưu Thường trực Huyện ủy ra phân bổ kinh phí để tổ chức thực hiện hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo kịp thời. Gia đình ông Đỗ Võ được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà từ nguồn Quỹ vì người nghèo của huyện. Bên cạnh đó, ngay tại buổi Lễ khởi công các tập thể, cá nhân đã ủng hộ hơn 02 triệu để gia đình ông mua sắm vật dụng gia đình cần thiết cho cuộc sống.

16.jpg
Lãnh đạo UBMTTQ VN huyện và Đảng uỷ xã khởi công công trình (ảnh: Ngọc Đức)
 
Xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khơi dậy truyền thống đoàn kết, sức mạnh nội lực trong mỗi người dân, gia đình, cộng đồng dân cư, thể hiện sự thống nhất “ý Đảng, lòng dân”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
Ngọc Đức

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png