Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Đảng bộ xã Ia Hrú Đại hội lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp

Đảng bộ xã Ia Hrú Đại hội lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp

Ngày đăng bài: 06/07/2020
Trong chiều ngày 02 và ngày 03/7/2020 Đảng bộ xã Ia Hrú đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Bá Thạch - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Minh Tứ - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Nguyễn Trọng Tiến - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy; cùng 132 đảng viên trong toàn Đảng bộ đã về dự đông đủ. 

1.jpg
Đồng chí Nguyễn Bá Thạch - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong xã đã đoàn kết, nhất trí, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, năng động sáng tạo, tận dụng thời cơ, nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để dành được những kết quả nổi bật, kinh tế phát triển khá, giá trị sản xuất tăng bình quân 8,89% vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra; thu nhập bình quân đầu người 42,31 triệu đồng; công tác chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm đạt kết quả rõ nét, với diện tích 90 ha; xã hoàn thành về đích Nông thôn mới đúng kế hoạch. Sản xuất thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ tiếp tục có bước phát triển đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân; thu ngân sách tăng 3,99% so với Nghị quyết. Lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt được những kết quả tích cực, đến nay có 7/9 thôn, làng được công nhận thôn, làng văn hóa. Công tác an sinh xã hội luôn được quan tâm, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 5,63%. Quốc phòng, an ninh, trật tự xã hội thường xuyên được tăng cường, củng cố và giữ vững sự ổn định. Hệ thống chính trị từ xã đến các thôn, làng thường xuyên được quan tâm xây dựng, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 55 đảng viên mới; Hoạt động của Hội đồng nhân dân có nhiều chuyển biến tích cực; Hoạt động của mặt trận và các đoàn thể có nhiều nỗ lực trong việc hướng về thôn, làng, hộ gia đình để vận động nhân dân hướng ứng các phòng trào thi đua yêu nước.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Nguyễn Bá Thạch - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của Đảng bộ xã Ia Hrú trong nhiệm kỳ qua, đồng thời, chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế và phương hướng cần khắc phục trong nhiệm kì tới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhiệm kỳ mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị Đảng bộ, toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, cần cù, năng động, sáng tạo, phát huy tối đa các nguồn nội lực và sử dụng hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ, đầu tư của Trung ương, của tỉnh, của huyện, trong nhiệm kỳ tới xác định kinh tế nông nghiệp vẫn là chủ yếu trong cơ cấu kinh tế; đẩy mạnh và phát huy hiệu quả quy hoạch vùng đất trồng cây cây ăn quả, các loại cây trồng gắn với liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp kết hợp chăn nuôi theo mô hình trang trại vừa và nhỏ...để giải quyết việc làm, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động trên địa bàn xã. Tiếp tục sử dụng hiệu quả các nguồn lực đầu tư và huy động nguồn lực trong nhân dân để  giữ vững và nâng cao tiêu chí về xây dựng Nông thôn mới.

2.jpg
Ban Chấp hành khóa XIV ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Với tinh thần tập trung, dân chủ, thống nhất cao, Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với tỷ lệ phiếu đạt cao; bầu 12 đại biểu chính thức tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chư Pưh.
                                                                                                       Tuệ Lâm

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 13
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png