Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Đảng viên nên làm gì khi thông tin bùng nổ trên Facebook, Zalo

Đảng viên nên làm gì khi thông tin bùng nổ trên Facebook, Zalo

Ngày đăng bài: 12/11/2018
fb.png
Ảnh minh họa

 
 Trong thời đại mà báo giấy đang dần mất đi sự quan tâm của độc giả, thay vào đó là sự bùng nổ thông tin  từ những trang báo mạng, blog hay thậm chí là những dòng “status” trên các mạng xã hội lớn như Facebook, Zalo... Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích là giúp mọi người tiếp cận tin tức một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, thì một số bộ phận có ý đồ xấu lại lợi dụng điều này để tung ra những tin đồn không chính thống, mang tính chất tiêu cực, kích động người dân nói chung và một số bộ phận đảng viên nói riêng quay lưng với Đảng, Nhà nước. Vậy người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam nên làm gì để có thể ngăn chặn được thực trạng này?
Mỗi đảng viên chúng ta cần tích cực chủ động nghiên cứu nắm vững các chủ trương của Đảng, Nhà nước để tránh sự hiểu sai hoặc ngộ nhận. Tuyệt đối không nghe theo, không chia sẻ hoặc thể hiện sự ủng hộ đối với những thông tin chưa được kiểm chứng hoặc những thông tin có tính xuyên tạc, bịa đặt của các thế lực thù địch. Luôn giữ vững niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự nghiệp đổi mới của đất nước ta. Mỗi đồng chí hãy là một tuyên truyền viên sử dụng chính những phương tiện truyền thông hiện đại để lan tỏa chủ trương, đường lối của Đảng và nhà nước đến cộng đồng. Đồng thời phản bác, đấu tranh đối với các luận điệu xuyên tạc, vu khống của các thế lực thù địch, chỉ rõ âm mưu, thủ đoạn và bản chất của chúng nhất là trên mạng internet.
Nếu mỗi người đều chia sẽ những thông tin tốt, những thông tin chính xác và lạc quan, tin tưởng rằng những thông tin này sẽ lấn át được những tin đồn thất thiệt, nhảm nhí, góp phần định hướng dư luận, nhận thức cho quần chúng nhân dân, đặc biệt là định hướng tư tưởng cho giới trẻ, những mầm non tương lai của đất nước.
                                                                                    Thương Hiền

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 17
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png