Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Ban Thường vụ Huyện ủy dự và chỉ đạo đại hội chi bộ thôn Hòa Tín, thuộc Đảng bộ thị trấn Nhơn Hoà

Ban Thường vụ Huyện ủy dự và chỉ đạo đại hội chi bộ thôn Hòa Tín, thuộc Đảng bộ thị trấn Nhơn Hoà

Ngày đăng bài: 07/11/2019
Thực hiện tốt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ chính trị về Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng; Kế hoạch số 158-KH/HU, ngày 06/9/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy về thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 164-KH/HU, ngày 17/10/2019 của Ban thường vụ Huyện uỷ về tổ chức đại hội chi bộ cơ sở và đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở. Theo đó, Tổ công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy đã thống nhất chọn chi bộ thôn Hòa Tín, thuộc Đảng bộ thị trấn Nhơn hòa để tập trung chỉ đạo, hướng dẫn chuẩn bị tốt về nội dung, nhân sự và các điều kiện để tổ chức đại hội điểm mẫu, qua đó nhân rộng, giúp cho các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, thị trấn theo dõi, học tập làm theo. Qua quá trình chỉ đạo, hướng dẫn chuẩn; chiều ngày 07/11/2019 tại Hội trường Uỷ ban nhân dân thị trấn Nhơn Hòa, chi bộ thôn Hòa Tín, thuộc Đảng bộ thị trấn Nhơn Hòa đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 – 2022. Dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; cùng tham dự có Thường trực cấp ủy các xã, thị trấn; đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, thị trấn.

2.jpg
Toàn cảnh đại hội chi bộ thôn Hòa Tín
 
Đại hội chi bộ cơ sở là đợt sinh hoạt, sự kiện chính trị quan trọng để các chi bộ nhìn nhận đánh giá đúng thực chất nhiệm vụ chính trị của mình trong suốt một nhiệm kỳ vừa qua, qua đó nhằm rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới; đây cũng là dịp để cấp ủy Đảng nhìn nhận đánh giá vai trò, trách nhiệm của chi bộ trong tổ chức hoạt động thời gian qua. Thông qua đại hội này đã giúp cho các đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy các xã, thị trấn căn cứ nội dung, các bước tiến hành tại đại hội để tiếp thu và về triển khai thực hiện, đảm bảo đúng quy trình, quy định về nội dung, nhân sự và các điều kiện khác để tổ chức thành công đại hội chi bộ mình.
 
                                                                                           Nguyễn Ngân

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 24
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png