Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Giới thiệu về trang “Chư Pưh quê tôi”

Giới thiệu về trang “Chư Pưh quê tôi”

Ngày đăng bài: 03/06/2019
Tôi yêu quê tôi bằng niềm tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng. Trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Chư Pưh có bề dày truyền thống lịch sử đấu tranh cách mạng rất đáng tự hào. Cán bộ, quân và nhân dân các dân tộc huyện Chư Pưh luôn phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, anh dũng kiên cường bám trụ đấu tranh để bảo vệ quê hương, buôn làng.

tieu.jpg
Quê hương tôi cũng bình dị như bao miền quê khác: cũng bình yên với nhịp sống thôn quê và cũng tấp nập, vội vã với mỗi bước đi của cuộc sống thành thị. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Chư Pưh bằng sự nỗ lực phấn đấu vươn lên, đến nay đã xây dựng địa phương bước đầu phát triển nhanh trong sự nghiệp đổi mới: công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
          “Quê hương nếu ai không nhớ, sẽ không lớn nổi thành người”. Đến muôn đời, tiếng gọi “quê hương” vẫn luôn gieo vào lòng mỗi người một tình yêu tha thiết. Nó như ngọn nguồn sự sống của mỗi người chúng ta vậy! Khi cháy bỏng, thiết tha, khi thì âm thầm lặng lẽ. Và chúng ta – những người con Chư Pưh, qua tất cả những điều ấy, chúng ta hãy nói rằng: "Tôi yêu và tự hào về quê hương tôi – Chư Pưh!".
“Chư Pưh quê tôi”  là trang fanpage chính thức của huyện, sẽ thường xuyên đăng tải tin, bài về các nội dung: tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước và của địa phương; các bài viết liên quan đến đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giới thiệu gương người tốt, việc tốt, mô hình hay, cách làm sáng tạo trong các lĩnh vực…; các tin, bài quảng bá về thành tựu phát triển của đất nước, tỉnh và của huyện; chia sẻ thông tin thời sự, các ca khúc cách mạng; đăng tải hình ảnh trực quan, video clip tuyên truyền về các sự kiện chính trị quan trọng… Cung cấp thông tin chính thức để cán bộ, đảng viên và nhân dân biết.
                                                         
                                                                                                Thương Hiền

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 54
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png