Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Hội nghị giao ban công tác Đảng toàn tỉnh quý I năm 2020

Hội nghị giao ban công tác Đảng toàn tỉnh quý I năm 2020

Ngày đăng bài: 23/03/2020
Ngày 20/3/2020, Thường trực Tỉnh ủy lầu đầu tiên tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến tới huyện, dưới sự chủ trì của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy. Tại đầu cầu trực tuyến huyện Chư Pưh, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng tỉnh, các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc quý I năm 2020. Tại đầu cầu huyện Chư Pưh có 22 đồng chí là lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn; đại diện Đảng ủy Công an, Quân sự huyện.

1.jpg
 
Sau khi được Thường trực Tỉnh ủy gợi ý nội dung báo cáo, thảo luận, đại diện 21 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy tập trung báo cáo những kết quả đạt được, những khó khăn và kiến nghị đề xuất. Nhất là công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Sau khi các huyện, thị báo cáo đề xuất, lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã báo cáo và trả lời kiến nghị của các huyện ủy, thị ủy, thành ủy.
Kết thúc Hội nghị đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy kết luận chỉ ra một số nội dung còn tồn tại, một số kết quả đạt được thời gian qua và có những chỉ đạo quan trọng trong thời gian tới. Cấp ủy đảng các cấp cần tìm ra các giải pháp để nâng cao năng lực lãnh đạo của các chi bộ thôn, làng. Đề nghị Huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tiếp tục quán triệt tốt, đầy đủ các văn bản Đại hội Đảng các cấp; tiếp tục rà soát bổ sung cấp ủy nhiệm kỳ tới nâng cao hơn nữa về chất lượng, trình độ, trách nhiệm, nhất là những vị trí nhạy cảm thì đặt đạo đức lên trên trước hết, khi bầu cử, bổ nhiệm xong những người cán bộ công bộc của dân. Trước đại hội các cấp nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên. Đồng thời, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lây nhanh ảnh hưởng đến nền kinh tế của tỉnh, huyện. Vì vậy cần phải tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội đồng thời chuẩn bị tốt công tác tổ chức Đại hội đảng các cấp.
                                                                                              Tuệ Lâm

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 24
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png