Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Hội nghị giao ban công tác Đoàn và Phong trào TTN các huyện

Hội nghị giao ban công tác Đoàn và Phong trào TTN các huyện

Ngày đăng bài: 10/06/2019
Chiều ngày 10/6/2019, tại huyện Chư Pưh, Cụm hoạt động số 2 gồm các huyện: Chư Pưh, Chư Sê, Ia Pa, Phú Thiện, Krông Pa, thị xã Ayunpa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào TTN 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 06 tháng cuối năm 2019. Về phía Tỉnh đoàn Gia Lai có sự tham dự của chị Hà Thị Giang Thảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai.

dnt.jpg
 Quang cảnh Hội nghị 
 
Cụm hoạt động số 2 đã tặng 01 cặp dê giống cho gia đình anh Siu Chói, Bí thư Đoàn thôn Thong A, thị trấn Nhơn Hòa. Tại Hội nghị, Cụm hoạt động số 2 đã đánh giá về kết quả hoạt động thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 06 tháng đầu năm 2019. Theo đó, các hoạt động được các cấp bộ đoàn chủ động triển khai sâu rộng, đồng bộ với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia, qua đó đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên và huy động được sự hỗ trợ tích cực của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo, đồng hành với đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đã tổ chức tốt các hoạt động “Mừng Đảng, Mừng xuân”, Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và ra quân Tháng Thanh niên năm 2019.

dtn.jpg
Phó Bí thư Tỉnh đoàn kết luận Hội nghị giao ban
 
Phát biểu kết luận tại Hội nghị giao ban, Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn trong thời gian tới, bằng sự nhiệt huyết, sáng tạo, các cơ sở Đoàn, Hội, Đội sẽ đạt được nhiều thành tích, thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia; chú trọng công tác tuyên truyền về chính trị tư tưởng cho ĐVTN, nhất là tuyên truyền pháp luật và phòng chống các tệ nạn xã hội. Đồng thời cũng đề nghị các cấp Đoàn, Hội, Đội trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông qua mạng xã hội; tuyên truyền gương người tốt, việc tốt; triển khai phong trào thanh niên tình nguyện, các chương trình hành động hiệu quả, thiết thực gắn với mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
           
 
                                                                                      Thuyên An

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 10
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png