Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Họp triển khai các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS” năm 2017

Họp triển khai các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS” năm 2017

Ngày đăng bài: 17/11/2017
Chiều ngày 15/11/2017, tại phòng họp A, UBND huyện Chư Pưh đã tổ chức họp triển khai các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS” năm 2017. Đồng chí Rah Lan Lân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

hiv.jpg
Toàn cảnh cuộc họp
 
Tại cuộc họp, đồng chí Siu Thun Phrâo, Phó Trưởng Phòng Y tế huyện đã thông qua kế hoạch triển khai tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2017. Theo đó, “Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS” năm 2017 với chủ đề: “Xét nghiệm HIV sớm – Hướng tới mục tiêu 90-90-90 vào năm 2020”. Nội dung: Tạo động lực thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và của toàn dân vào công cuộc phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn 2030 và phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư”; Giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV; Thu hút sự quan tâm, đầu tư và tăng cường trách nhiệm của lãnh đạo các cấp chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và tầng lớp nhân dân về công tác phòng, chống HIV/AIDS; Tiếp tục nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là của những người dễ tổn thương, người dân sống ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc ít người; Tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình và xã hội đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV. Thông qua các hình thức treo băng rôn, khẩu hiệu, cấp phát tờ rơi, sách tại các địa điểm công cộng có nhiều người qua lại như chợ, Trạm y tế, trụ sở UBND các xã, thị trấn. Theo kế hoạch, lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2017 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 01/12/2017, tại UBND xã Ia Le, với khoảng 500 ĐVTN và các em học sinh Trường THPT Nguyễn Thái Học.
Kết luận cuộc họp, đồng chí Rah Lan Lân – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho: Phòng Văn hoá thông tin huyện, Đài Truyền thanh – TH huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền cổ động trực quan băng rôn, khẩu hiệu, viết tin, bài, phóng sự tuyên truyền trên các kênh thông tin đại chúng về tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2017; các xã, thị trấn chuẩn bị mọi điều kiện về vật chất, con người, địa điểm để tổ chức lễ mít tinh thành công và đúng thời gian quy định/.
                                                                Hồng Tuyết – Chư Pưh

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 22
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png