Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > HĐND huyện Chư Pưh: khai mạc Hội nghị tập huấn Kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND hai cấp huyện, xã

HĐND huyện Chư Pưh: khai mạc Hội nghị tập huấn Kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND hai cấp huyện, xã năm 2019

Ngày đăng bài: 23/04/2019
Sáng ngày 23/4/2019 tại Hội trường 10-12 huyện Chư Pưh, Thường trực HĐND huyện Chư Pưh phối hợp với Ban Pháp chế HĐND tỉnh Gia Lai, Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị Bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND hai cấp huyện, xã năm 2019. Tham dự hội nghị có hơn 130 đại biểu, gồm: các vị đại biểu HĐND huyện; Thường trực HĐND, Trưởng, phó và thành viên các Ban của HĐND, Công chức văn phòng thống kê tham mưu, giúp việc cho Thường trực HĐND các xã, thị trấn.

hd.jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Trong thời gian 02 ngày (từ ngày 23-24/4/2019), các đại biểu được các báo cáo viên báo cáo, trao đổi một các chuyên đề: Kỹ năng và kinh nghiệm trong giám sát, thẩm tra của các Ban HĐND; Thông tin thời sự, chính sách văn bản mới liên quan đến HĐND; Giải đáp những vướng mắc khi thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND. Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Vũ Văn Hường nhấn mạnh: Việc tổ chức bồi dưỡng, cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức mới, trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm hoạt động cho đại biểu HĐND hết sức cần thiết. Qua đó, giúp trang bị thêm cho các đại kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, cả về lý luận và thực tiễn, để áp dụng vào thực tế hoạt động, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đại biểu HĐND cấp huyện và cấp xã trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm tốt và cùng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đại biểu dân cử.
Thường trực HĐND huyện đề nghị các đại biểu tập trung theo dõi, lắng nghe các nội dung trình bày của báo cáo viên; tích cực trao đổi, thảo luận, nắm bắt các vấn đề thật chắc, thật kỹ. Để sau khi hội nghị kết thúc, mỗi đại biểu có thể áp dụng ngay những kiến thức, những hiểu biết đã được trao đổi, truyền đạt tại hội nghị này vào thực tiễn hoạt động của mình, góp phần đưa hoạt động của HĐND hai cấp huyện, xã ngày càng hiệu quả hơn trong thời gian tới.
                                                                                      ĐVH
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 22
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png