Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV

Tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV

Ngày đăng bài: 27/06/2019
Sáng ngày 24/6/2019, tại UBND thị trấn Nhơn Hòa, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) gồm các đại biểu: ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam,  Ủy viên Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội và bà Nguyễn Thị Mai Phương, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV. Tham dự Hội nghị có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; THường trực Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; Lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban đơn vị thuộc huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Nhơn Hòa.

nhonhoa.jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo nhanh kết quả chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV và thông báo kết quả trả lời kiến nghị của cử tri. Theo đó, sau 25 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, kỳ họp thứ 7 đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng. Quốc hội đã thông qua 7 luật, 10 nghị quyết và xem xét cho ý kiến 10 dự án luật khác; kết quả hoạt động giám sát tối cao chuyên đề; hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn đối với 4 nhóm vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, giao thông vận tải, xây dựng, an ninh trật tự, an toàn xã hội. 
Tại buổi tiếp xúc, có hơn 16 lượt cử tri thị trấn Nhơn Hòa đã kiến nghị một số nội dung: thủ tục đính chính giấy chứng nhận QSD đất; đề nghị Ngân hàng cho khoanh nợ, giản nợ, cho vay mới để đầu tư sản xuất; liên quan đến giá điện chiếu sáng; hiện nay con em người đồng bào DTTS học các trường Cao đẳng, Đại học tốt nghiệp ra trường không tìm được việc làm; liên quan đến học sinh bỏ học; người dân đi làm ăn xã; kêu gọi các doanh nghiệp về huyện đầu tư để tạo việc làm cho nhân dân; tình trạng ô nhiễm môi trường...
 Sau khi lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, ĐBQH và đại diện chính quyền địa phương đã trực tiếp giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, những ý kiến không thuộc thẩm quyền Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp thu đầy đủ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.
 
                                                                                      ĐVH

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 18
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png