Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Tổ chức vui Tết Trung thu năm 2019

Tổ chức vui Tết Trung thu năm 2019

Ngày đăng bài: 13/09/2019
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 13/9/2019 (nhằm ngày 15/8 âm lịch), UBND huyện đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu niên, nhi đồng tại xã Ia Rong. Đến dự và chung vui có đồng chí Rah Lan Lân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện Lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Ia Rong và khoảng 1.900 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã đến tham dự chương trình “Vui Tết Trung thu”.

1.jpg
Đ/c Rah Lan Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chức mừng trung thu
 
Mở đầu chương trình là tiết mục Múa lân hoành tráng, trong tiếng trống hội tưng bừng, 02 chú lân thay nhau thi diễn những màn uốn lượn, quay vòng và liên tục nhận được những tràng pháo tay, reo hò từ các em thiếu niên, nhi đồng. Ban tổ chức đã xây dựng chương trình văn nghệ vui nhộn với nhiều trò chơi có quà thu hút rất đông các em thiếu nhi tham gia. Việc tổ chức Tết trung thu cho trẻ em là hoạt động mang tính truyền thống, phong tục của dân tộc ta, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Đảng và nhà nước, các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội đối với trẻ em. Để các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện được hưởng thụ và tham gia đầy đủ các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2019.

2.jpg
3.jpg

4.jpg
Hình ảnh các hoạt động vui tết Trung thu tại xã Ia Rong
 
Đây là dịp trẻ em được vui chơi lành mạnh, phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, thân thiện, mang bản sắc văn hoá dân tộc; vận động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc gia đình nghèo, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tổ chức các hoạt động đảm bảo trẻ em tham gia đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, bình đẳng, tiết kiệm và bổ ích. Kết thúc chương trình, lãnh đạo các cấp trực tiếp xuống phát bánh trung thu và lồng đèn cho các em thiếu niên, nhi đồng với 1.900 phần quà trung thu.
ĐVH

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png