Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với nhân dân xã Ia Blứ

Đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với nhân dân xã Ia Blứ

Ngày đăng bài: 16/05/2019
Sáng ngày 16/5/2019, tại xã Ia Blứ, Huyện ủy Chư Pưh đã tổ chức Hôi nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với nhân dân xã Ia Blứ. Tham dự Hội nghị có: đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đại diện Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành Đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã Ia Blứ.

fa7a14c23202d75c8e13-(2).jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu được thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện Chư Pưh 04 tháng đầu năm 2019, định hướng trong những tháng tiếp theo, những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.

Tại Hội nghị đối thoại, đã có tổng số 06 lượt, 20 ý kiến của nhân dân xã Ia Blứ tập trung vào các vấn đề như: Đề nghị ngân hàng tiến hành khoanh nợ cho nhân dân, thu hồi diện tích các công ty trồng cao su kém hiệu quả để giao cho người dân trồng rừng, quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng điện đường, trường, trạm và hệ thống nước sạch cho nhân dân, có chính sách kêu gọi nhân dân bỏ đi làm ăn xa quay về địa phương sinh sống và phát triển kinh tế, xã hội.

 
e8af262f0eefebb1b2fe.jpg
Giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và PTNT phát biểu trả lời
 
Với tinh cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo huyện Chư Pưh đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đại biểu. Những vụ việc, vấn đề người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo huyện đã làm rõ, trả lời một cách thỏa đáng tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo huyện Chư Pưh giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân địa phương. Trong buổi chiều cùng ngày, Huyện ủy Chư Pưh tiếp tục tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Ia Hrú.
 
Ngọc Đức

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 25
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png