Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Đồng chí Bí thư Huyện ủy làm việc với Thường trực Đảng ủy xã Ia Rong

Đồng chí Bí thư Huyện ủy làm việc với Thường trực Đảng ủy xã Ia Rong

Ngày đăng bài: 17/01/2021
Thực hiện chương trình làm việc, đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy đã có buổi làm việc với thường trực Đảng ủy xã Ia Rong về tình hình thực hiện các mặt công tác trong năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021
Theo báo cáo tại buổi làm việc, trong năm 2020, Đảng ủy xã đã chỉ đạo triển khai thực hiện hoàn thành 61/62 nhiệm vụ mà Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy giao. Đồng thời đã hoàn thành kiện toàn hệ thống chính trị.

bithulamviecvoiiarong.jpg
Trên cơ sở những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế của xã Ia Rong trong năm 2020 cùng với ý kiến phát biểu của các đồng chí trong thường trực Đảng ủy. Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ xã trong năm 2020. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu xã cần tập trung giải quyết những tồn tại, hạn chế ở một số chỉ tiêu chưa đạt trong năm qua, tập trung lãnh, chỉ đạo xây dựng các Nghị quyết, kế hoạch để cụ thể hóa các chương trình hành động thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong năm 2021 và các năm tiếp theo. Tuyên truyền để người dân tham gia hợp tác xã, phát triển chăn nuôi, đặc biệt là có sự liên kết tiêu thụ sản phẩm; có kế hoạch, biện pháp và phân công đảng ủy viên giúp đỡ, làm mẫu để thoát nghèo. Quan tâm phát triển giáo dục và y tế; phối hợp với bảo hiểm xã hội tuyên truyền để người dân tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình và bảo hiểm xã hội tự nguyện. Cần đánh giá thực chất hộ nghèo, hộ cận nghèo để người dân tiếp cận được nguồn vốn phát triển kinh tế. Đảm bảo công tác an ninh trật tự. Phối hợp các ban ngành chuẩn bị tổ chức bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp.
                                                                                                               Minh Châu
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 57
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png