Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Đồng chí Rah Lan Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà nhân dịp 27/7 tại xã Ia Hrú và xã Ia Dr

Đồng chí Rah Lan Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà nhân dịp 27/7 tại xã Ia Hrú và xã Ia Dreng

Ngày đăng bài: 23/07/2019
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), đồng chí Rah Lan Lân, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Ia Hrú và xã Ia Dreng.
Nhân dịp này, đồng chí Rah Lan Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi ân cần và tri ân sâu sắc đến đối tượng thương binh, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Ia Hrú và xã Ia Dreng. Đây chính là việc làm thể hiện đạo lý truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân.
 
unnamed.jpg

 
Buổi sáng Đoàn đã đến thăm, tặng 11 đối tượng là thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng tại xã Ia Hrú và buổi chiều Đoàn đã đến thăm, tặng quà 17 đối tượng thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng tại xã Ia Dreng.
Phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, trong những năm qua Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện nhà nói chung, xã Ia Hrú và xã Ia Dreng đã hết lòng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; phát động rộng rãi phong trào đền ơn đáp nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực, nhiều việc làm nhân ái như: vận động ủng hộ, xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa, xây dựng nhà ở cho người có công khó khăn về nhà ở, hỗ trợ phát triển sản xuất cho người có công có hoàn cảnh khó khăn.

 Nhân dịp này, đồng chí Rah Lan Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể chính trị - xã hội xã Ia Hrú và xã Ia Dreng tập trung thực hiện có hiệu quả các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; khuyến khích động viên tạo điều kiện để các đối tượng chính sách tích cực tham gia hoạt động hội, phát triển kinh tế, ổn định nâng cao đời sống gia đình.
                                                                           
                                                                                            ĐVH

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 13
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png