Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”.

Ngày đăng bài: 02/10/2018
Xã Ia Hrú: Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”.
Tối ngày 28/9/2018, Tại Nhà sinh hoạt thôn Plei Đung, xã Ia Hrú. UBND xã Ia Hrú đã tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”. Đến dự có các đồng chí: lãnh đạo Công an huyện; lãnh đạo Đảng ủy - UBND – UBMTTQ xã, các ban, ngành đoàn thể xã, cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn xã.

dien-đan.jpg
Tại diễn đàn Công an xã Ia Hrú đã báo cáo tình hình an ninh chính trị  - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn từ đầu năm 2018 đến nay. Báo cáo nêu rõ: Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Công an xã đã đẩy mạnh các phong trào thi đua “Công an nhân dân vì nước quyên thân, vì dân phục vụ”, “ Công an nhân dân thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng thời, phối hợp với các ban, ngành đoàn thể ở xã và các thôn, làng tổ chức nhiều đợt phát động phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, chủ động nắm bắt tình hình, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị, an ninh nông thôn, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã luôn ổn định và giữ vững, tạo điều kiện cho nhân dân yên tâm phát triển kinh tế - nâng cao đời sống. Cũng tại diễn đàn này, đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp cho Công an xã, tập trung vào các vấn đề bức xúc tại địa bàn như: tình trạng rộm cắp, cờ bạc, cá độ bóng đá, gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích, tình hình vi phạm ATGT còn diễn biến khá phức tạp, gây tâm lý lo lắng trong nhân dân.
dien-đan-cax.jpg
Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Huỳnh Thái Nghiêm – Chủ tịch UBND xã xin cảm ơn những ý kiến đóng góp đầy tâm huyết của nhân dân đối với lực lượng Công an xã trong thời gian qua, nêu rõ những mặt làm được cũng như những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng thời, chỉ đạo lực lượng Công an xã trong thời gian tới cần phải khắc phục khó khăn, khuyết điểm, làm tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, giải quyết triệt để các vụ vi phạm về ANCT- TTATXH và các tệ nạn xã hội, nhằm củng cố niềm tin của nhân dân đối với lực lượng Công an./.
                                                                                                                                                    Lê Thị Khuyên
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png