Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo ANCT và phòng chống trốn trên địa bàn xã Ia Hrú

Ngày đăng bài: 31/08/2018
       Sáng ngày 29/8/2018, Ủy ban nhân dân xã Ia Hrú đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo ANCT và phòng chống trốn trên địa bàn xã. Tham dự hội nghị có đồng chí Triệu Ngọc Thành- Phó chỉ huy trưởng ĐVTQ huyện; Đội An ninh Công an huyện; các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã; Trưởng các ngành Đoàn thể xã; Hệ thống chính trị của 10 thôn, làng thuộc xã Ia Hrú.
 
phong-chong-tron.jpg
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết
 
        Trong thời qua nhờ có sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Huyện ủy, UBND huyện, đặt biệt là Công an huyện cùng với sự quyết tâm, đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng của cả hệ thống chính trị từ xã đến các thôn, làng; công tác từ đó đã cảm hoá, giáo dục được nhiều đối tượng trước đây sai phạm và đã có những tiến bộ nhất định. Công tác nắm tình hình và phát hiện kịp thời đã làm rõ những hành vi, vi phạm và đưa vào diện QLGD tại cộng đồng. Qua đó tình hình ANCT trên địa bàn được giữ vững, công tác đảm bảo ANCT và phòng chống trốn được đảm bảo.
         Qua buổi Hội nghị sơ kết chỉ ra những mặt làm được và những tồn tại hạn chế từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác đảm bảo ANCT và phòng chống trốn trên địa bàn nhằm làm tốt hơn trong thời gian tới.
 
Phạm Thị An – xã Ia Hrú

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 32
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png