Xã Ia Hrú: Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã

Ngày đăng bài: 19/10/2023
Sáng ngày 18/10/2023, UBND xã Ia Hrú đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã
Đến dự có các đồng chí: Lãnh đạo Đảng ủy-UBND-UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể, Trưởng, phó Công an xã cùng đông đảo nhân dân các thôn, làng trên địa bàn xã.
Mục đích của cuộc đối thoại để Đảng ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của Nhân dân; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của Nhân dân; đảm bảo quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân; kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp; tuyền truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ trương của cấp ủy, quy định của chính quyền địa phương; những thuận lợi khó khăn trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành; góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân; kịp thời phát hiện những hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ; góp phần củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân và phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội.
Tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Huỳnh Thái Nghiêm - CT.UBND xã đã báo cáo trước nhân dân về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã  năm 2023. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong xã đã nỗ lực, đoàn kết thực hiện mục phát triển kinh tế”.
anh-hn-tx-ng-đung-đau.jpg
   đ/c Huỳnh Thái Nghiêm chủ trì tại buổi hội nghị
 Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực vệ sinh môi trường, đất đai, công tác xây dựng Đảng …
anh-hntx-2.jpg
hình ảnh tại buổi hội nghị
    Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm xã đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã cùng cán bộ chuyên môn liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền UBND xã tổng hợp sẽ kiến nghị đề xuất với cấp trên trong thời gian sớm nhất.

H' Quynh B. yă

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png