Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Nhiệt huyết thanh niên

Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Nhiệt huyết thanh niên

Sáng 25/3, tại Hội trường 10/12, Ban Chấp hành đoàn huyện long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).
Đến dự có các đồng chí: Vũ Văn Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Siu Y Bé – Huyện Uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, nguyên Bí thư Đoàn huyện khóa I, cùng tham dự còn có đại diện Nguyên lãnh đạo tỉnh, đại biểu, Bí thư huyện đoàn qua các nhiệm kỳ I, II, III  200 đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức đoàn trên địa bàn huyện.
Trong diễn văn kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn, đồng chí Phạm Thị Thảo - Bí thư huyện đoàn đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời nêu rõ, tổ chức Đoàn huyện đã không ngừng đổi mới, kế thừa và phát huy các giá trị, truyền thống của thế hệ cha anh để thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ. Các tổ chức đoàn và đoàn viên, thanh niên luôn đoàn kết, năng động nổ lực trong công tác đoàn hội, phát huy phong trào thanh niên tình nguyện, tham gia tích cực phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, khẳng định vai trò của tổ chức đoàn và lực lượng thanh niên trong thời kỳ đổi mới quê hương đất nước, thực hiện công nghiệp hoá hiện đại hoá tỉnh nhà
tang-ky-niem.jpg
Tặng kỷ niêm chương tuyên dương

 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Siu Y Bé biểu dương những thành tích và sự đóng góp to lớn của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong huyện. Qua đó đề nghị tổ chức Đoàn các cấp trong huyện quan tâm triển khai các nhiệm vụ chủ yếu: Khẩn trương triển khai việc học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI thành những chủ trương công tác lớn của đoàn; thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; tuyên truyền cho thế hệ trẻ những giải pháp nâng cao năng lực sử dụng internet an toàn giúp cho thanh, thiếu niên phát huy tốt ứng dụng công nghệ thông tin để phục vụ cho công tác tuyên truyền của đoàn; các cán bộ đoàn phải luôn đồng hành với thanh niên trong phát triển kinh tế xã hội; Tập trung củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn các cấp; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
chup-luu-niem.jpg
Chụp ảnh lưu niệm

 
Trong dịp này, Thường trực Huyện đoàn đã trao tặng Kỷ niệm chương  cho 20 đồng chí là cán bộ Đoàn có nhiều cống hiến, đóng góp, hỗ trợ và có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi./.
Ngọc ICT
 

Quay lại