Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân xã Ia Blứ năm 2020

Ngày đăng bài: 18/10/2020
Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân xã Ia Blứ năm 2020
Tối ngày 18/10/2020, tại Hội trường thôn Lương Hà, Uỷ ban nhân dân xã Ia Blứ đã tổ chức Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2020. Tham gia Diễn đàn có các ban ngành đoàn thể xã, hệ thống chính trị các thôn, làng và hơn 20 hộ dân trên địa bàn xã.
 NHAN-DAN-THAM-DU-DIEN-DAN.jpeg
Toàn cảnh Công an lảnh nghe ý
Tại diễn đàn, bà con nhân dân xã Ia Blứ đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực giúp cho lực lượng công an nắm bắt kịp thời tình hình an ninh chính trị ở địa phương. Nhiều ý kiến đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng công an chính quy sau khi về đảm nhiệm các chức danh trưởng, phó và công an viên xã. Đồng thời phản ánh thực trạng còn diễn ra trên địa bàn nhất là tình trạng đua xe, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông do buôn bán tại các khu vực trường học, vấn đề thẻ căn cước công dân. Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lực lượng Công an huyện và Công an xã Ia Blứ đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị mà nhân dân phản ánh; đồng thời giải đáp, làm rõ ngay tại diễn đàn những vấn đề người dân quan tâm, chỉ ra nguyên nhân, những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và những thiếu sót trong thời gian tới.
Phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn, đồng chí Phạm Đức Ngọc, Bí thư Đảng uỷ xã yêu cầu Công an xã tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy với Công an nhân dân, 11 điều quy định cán bộ, chiến sĩ Công an không được làm, cuộc vận động “Vì nước quên thân vì dân phục vụ”; thực hiện tốt nội dung quy định về quy tắc ứng xử của công an nhân dân; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát ngăn chặn và giải quyết các vụ việc gây rối trật tự công cộng; trong thời gian đến tiếp tục tổ chức tốt Diễn đàn “Công an xã lắng nhe ý kiến nhân dân” và lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của nhân dân đối với công an xã. Qua đó, việc lắng nghe ý kiến nhân dân sẽ tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa nhân dân và lực lượng công an, bởi công an từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ, lắng nghe là thể hiện sự tôn trọng, đồng thời cũng là để xây dựng lực lượng vững mạnh.
 
Kpă Thu

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Blứ-Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Blứ - Chư Pưh
- Điện thoai: 0986499572 - Email: iablu.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Quang Vang, Quyền Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 20
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png