Tết trung thu “vui hội trằng rằm"

Ngày đăng bài: 04/10/2017
Nhằm tăng cường sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự tham gia của nhà trường, gia đình và toàn xã hội về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; bảo vệ trẻ em trước những nguy cơ bị xâm hại, ngược đãi, bạo lực; thực hiện đầy đủ các quyền cơ bản của trẻ em; đảm bảo cho mọi trẻ em có cơ hội bình đắng tiếp cận với các dịch vụ xã hội, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em.
Chiều ngày 04/10/2017 (chiều ngày 15/8 âm lịch) UBND xã phối hợp với UBND huyện tổ chức vui Tết Trung thu với Chủ đề “Vui hội Trăng rằm” tại UBND xã.
trung-thu.jpg
Tại Lễ hội Tết trung thu, UBND huyện tặng quà (bảnh kẹo) cho 1.500 cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã la Hrú, mỗi xuất quà trị giá là 25.000 đồng (Hai lăm ngàn đồng chẵn).
trung-thu-đ.jpgTiết mục văn nghệ của học sinh các trường trên địa bàn xã
Đồng thời UBND xã đã tổ chức hoạt động Tết Trung thu cho thiếu nhi trong xã với 5 điểm tổ chức, số trẻ tham gia 897 trẻ. Vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ các nguồn lực để tặng quà, trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhằm đảm bảo cho mọi trẻ em đều được vui Tet Trung thu. Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với 20 em, mỗi em 500.000 đồng /em, biếu dương những trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, có tinh thần vượt khó vươn lên, những tập thể, cá nhân tiêu biểu có những đóng góp thiết thực cho công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.
Phạm Thị An-Vp xã

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Blứ-Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Blứ - Chư Pưh
- Điện thoai: 0986499572 - Email: iablu.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Quang Vang, Quyền Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png