Tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu Cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã năm 2022.

Ngày đăng bài: 25/07/2022
Tối ngày 29 tháng 6 năm 2022, Ban Thường vụ Đảng uỷ đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu Cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã năm 2022 tại Hội trường thôn Phú Hà. 

Tối ngày 29 tháng 6 năm 2022, Ban Thường vụ Đảng uỷ đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu Cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã năm 2022 tại Hội trường thôn Phú Hà. Tham dự Hội nghị có Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ VN và các đoàn thể, các Công chức UBND xã, Hệ thống chính trị các thôn, làng và gần 70 người dân trên địa bàn xã. Tại Hội nghị, đã tiếp nhận 05 lượt, với 11 ý kiến của nhân dân trên địa bàn xã với các nội dung chủ yếu như: Hợp tác xã Thiên An I không tổ chức thu gom rác, rác thải khắp nơi, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng; khu vực nghĩa trang nhân dân của xã đã đi vào hoạt động gần 02 năm nay, tuy nhiên HTX Thiên An I không đổ rác vào khu vực bãi rác, mà đổ rác vào khu vực nghĩa trang. Mặt khác, việc chôn cất người chết không theo quy hoạch. Hiện nay tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã còn xảy ra nhiều vụ trộm cắp vặt, đề nghị Đảng uỷ, chính quyền chỉ đạo Công an xã tăng cường tuần tra kiểm soát và phòng ngừa, xử lý các vi phạm. Đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã rất lầy lội, nhân dân đi lại gặp nhiều khó khăn; việc xây dựng các công trình trên đất nông nghiệp và lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ của các hộ dân trên địa bàn xã.
0F31C539-2608-44C6-9B9E-D72E3EF7D109.jpeg
Buổi trực tiếp đối thoại với người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền xã Ia Blứ hầu hết mọi người đều vui mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tin cậy và tôn trọng việc giải quyết của người đứng đầu. Đồng thời, thẳng thắn phản ánh tâm tư, nguyện vọng của bản thân về những vấn đề còn tồn tại. Việc tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Ia Blứ góp phần phát huy dân chủ, giúp nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền thật sự trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, góp phần thực hiện hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp. Chính nhờ việc tăng cường tiếp xúc, đối thoại với nhân dân, trong đó quan trọng là vai trò của người đứng đầu đã giúp chính quyền địa phương nắm bắt và giải quyết kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.
 
kpă Thu
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Blứ-Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Blứ - Chư Pưh
- Điện thoai: 0986499572 - Email: iablu.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Quang Vang, Quyền Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 11
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png