XÃ IA BLỨ: GẦN 20 Ý KIẾN TẠI HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI VỚI CÔNG DÂN

Ngày đăng bài: 08/10/2020
Sáng 07/9/2020, tại trụ sở xã Ia Blứ, Đảng uỷ xã đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã. Tham dự Hội nghị có Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức xã; Hệ thống chính trị và nhân dân trên địa bàn xã Ia Blứ.
111111.jpgCông dân phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại
Trong không khí chân thành, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 09 đại biểu ý kiến, với 19 nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy chứng nhận hộ nghèo, hoạt động của các Trường học, hoạt động của Hệ thống chính trị từ xã đến các thôn, làng; chế độ theo Quyết định 61 và 49 của Thủ tướng Chính phủ. Đại diện Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể. Phần trả lời của lãnh đạo UBND xã đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề còn băn khoăn vướng mắc của các đại biểu, tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân phát huy quyền làm chủ và vai trò giám sát của nhân dân; kịp thời giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét theo quy định của pháp luật.  
22222222.jpgLãnh đạo UBND xã trả lời ý kiến của công dân
Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Phạm Đức Ngọc, Bí thư Đảng ủy xã xin tiếp thu và cảm ơn các ý kiến dân chủ, thẳng thắn của các đại biểu và nhân dân tham gia đối với Đảng ủy, chính quyền xã. Đồng thời, đồng chí đã trao đổi, giải trình các vấn thuộc thẩm quyền, và đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân xã Ia Blứ đã thành công tốt đẹp, hội nghị đã đem lại cho mọi người càng hiểu hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng xã Ia Blứ ngày càng văn minh giàu đẹp, phát triển.
Ban biên tập xã

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Blứ-Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Blứ - Chư Pưh
- Điện thoai: 0986499572 - Email: iablu.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Quang Vang, Quyền Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png