Xã Ia Blứ tích cực hưởng ứng phong trào trồng cây xanh

Ngày đăng bài: 20/08/2019
Sáng ngày 17/8/2019, cán bộ công chức xã, hệ thống chính trị 02 thôn Phú Hà và làng Kuai và hơn 50 đoàn viên thanh niên xã Ia Blứ đã đồng loạt ra quân tổ chức trồng cây xanh tại Trụ sở xã, Nhà sinh hoạt cộng đồng, điểm trường làng Kuai và Nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Phú Hà.
1.jpg

Cán bộ, công chức trồng cây xanh tại trụ sở làm việc
 
Hiện nay, tình trạng tình trạng ô nhiễm môi trường đang là vấn đề hết sức đáng lo ngại ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Hiện tượng trái đất nóng lên, ô nhiễm nặng về tiếng ồn, ánh sáng, khói bụi đã gây nhiều ảnh hưởng cho đời sống và sức khỏe người dân. Nguyên nhân chủ yếu là do sự phát triển nhanh chóng về kinh tế cũng như chặt phá rừng. Cây xanh từ xưa đến nay luôn được coi là “lá phổi” của trái đất. Trồng nhiều cây xanh giúp cung cấp một lượng lớn oxy cho chúng ta thở. Đồng thời chúng cũng hấp thụ C02, amoniac, bụi bẩn, từ đó làm giảm các khí độc hại bị thải ra môi trường, giúp không khí trở nên trong lành hơn.
 
2-(1).jpg

Đoàn viên Thanh niên ra quân trồng cây
 

Với những lợi ích thiết thực nêu trên, Đảng ủy, chính quyền xã Ia Blứ luôn rất quan tâm đến công tác trồng và chăm sóc cây xanh, thực hiện hiệu quả quy hoạch hệ thống cây xanh. Xã Ia Blứ thường xuyên phát động sâu rộng, trở thành phong trào, tập quán tốt đẹp của nhân dân, góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, bảo vệ ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường. Trong ngày các lực lượng đã tập trung tiến hành trồng hơn 70 cây xà cừ, sao đen và hơn 100 cây Đinh Lăng.

* Một số hình ảnh ngày ra quân trồng cây xanh:

3-(1).jpg

4.jpg


5.jpg

                   Hoa Lục Bình


 

 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Blứ-Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Blứ - Chư Pưh
- Điện thoai: 0986499572 - Email: iablu.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Quang Vang, Quyền Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 18
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png