Kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa IV nhiệm kì 2016-2021

Ngày đăng bài: 24/08/2018
Ngày 03/8/2018 tại hội trường UBND xã . TT. HĐND xã đã tổ chức kì họp thứ 6 HĐND xã khóa IV nhiệm kì 2016-2021, kỳ họp thứ 6 diễn ra trong một ngày tham dự kỳ họp có 27 vị Đại biểu HĐND xã và 15 đại biểu khách mời: TT. Đảng ủy, Tổ Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã, TT. Uỷ ban MTTQVN xã, , trưởng các ngành, đoàn thể xã, thôn trưởng các thôn, hiệu trưởng các nhà trường trên địa bàn xã, trạm y tế xã, cán bộ công chức
6.png
Quang cảnh kỳ họp lần thứ 6 HĐND
Tại kỳ họp HĐND xã đã xem xét các báo cáo, tờ trình, của HĐND xã, hai ban HĐND xã, UBND xã sáu tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ sáu tháng cuối năm. Chất vấn và trả lời chất vấn, tại kì họp đã có 10 đại biểu chất vấn về vấn đề như làm đường GTNT, hiệu quả sử dụng cánh đồng lúa lớn…việc tổ chức chất vấn có những đổi mới, các đại biểu HĐND xã đã thể hiện tinh thần làm việc nghiêm túc, chất vấn ngắn gọn, bám sát vấn đề, đặc biệt là tăng cường tranh luận để làm rõ thêm vấn đề. Xem xét quyết định các vấn đề kinh tế - xã hội, QPAN. HĐND xã đã biểu quyết và thông qua ba nghị quyết.
            Sau một ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa IV đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Với tinh thần phấn khởi và khí thế thắng lợi, với tâm huyết của những đại biểu được nhân dân tín nhiệm gửi gắm niềm tin kì họp HĐND xã đã xem xét và quyết định nhiều vấn đề quan trọng.
                                                                                                                       Mai Thị Hoa - Văn phòng Thống kê
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: xã Ia Dreng-huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Dreng - Chư Pưh
- Điện thoai: 0966825127- Email: iadreng.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Văn Cửu, Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép:  09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png