gặp mặt quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

Ngày đăng bài: 19/01/2021
gặp mặt quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

Sáng ngày 19/01/2021, xã Ia Dreng đã tổ chức gặp mặt, động viên các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đồng chí Lưu Xuân Thành HUV – Bí thư Đảng ủy chủ tịch Hội đồng nhân dân xã,  Đồng chí Lê Văn Cửu, phó bí thư Đảng ủy- chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh ĐUV – chủ tịch UBMTTQVN xã Ia Dreng. Các đồng chí trong Đảng ủy, BTV Đảng ủy, thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, trưởng các ban ngành đoàn thể cấp xã, bí thư chi bộ, trưởng thôn các thôn có quân nhân xuất ngũ  năm 2021.
IMG_9048.JPG

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, UBND xã đã tặng  quà cho 11 quân nhân hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trở về địa phương. cùng với những phần quà có ý nghĩa đã góp phần động viên tinh thần  quân nhân  hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương IMG_9049.JPG
IMG_9047.JPG
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Cửu, phó bí thư Đảng ủy – chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo địa phương đã biểu dương các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương tiếp tục phát huy tốt truyền thống anh hùng vững vàng lập trường tư tưởng, xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ". Đồng chí nhấn mạnh công tác đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương luôn được địa phương xác định nhiệm vụ chính trị quan trọng. Qua quá trình huấn luyện, học tập các đồng chí đã trở thành chiến sỹ, người quân dân Cách mạng mang trong mình tư tưởng, chính trị vững vàng, đoàn kết chấp hành nghiêm kỹ luật, hoàn thành suất sắc các nhiệm vụ được đơn vị giao, nhiều đồng được đơn vị khen thưởng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, để có kết quả như ngày hôm nay. Bên cạnh sự giáo dục quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, của đồng chí, đồng đội, gia đình người thân và sự nổ lực cố gắn phấn đấu vương lên tích cực học tập rèn luyện của bản thân của từng đồng chí. Thay mặt lãnh đạo xã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích và cống hiến của các đồng chí trong quá trình phục vụ tại ngũ thời gian qua. Góp phần thực hiên thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc, với những thành tích to lớn đó.

Thông qua buổi gặp mặt đồng chí thông tin tình hình tại địa phương trong năm 2021. Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng- An ninh được giữ vững  có nhiều chuyển biến tích cực, trong đó hầu hết các mục tiêu, chỉ tiêu cơ bản đã hoàn thành theo kế hoạch, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, lĩnh vực  giáo dục văn hóa được quan tâm đầu tư, công tác an sinh xã hội, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Trước lúc các đồng chí trở về với gia đình tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của người công dân trong cuộc sống  đời thường đề nghị các đồng chí quan tâm lưu ý một số vấn đề sau đây:

1.Mỗi một đồng chí dù ở cương vị công tác nào cần phải trau dồi phẩm chất đạo đức Cách Mạng, phát huy truyền thống phẩm chất “bộ đội cụ Hồ”, kiên định mục tiêu lý tưởng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn, tham gia đăng ký vào lực lượng Dự bị động viên đầy đủ, hoạt động một cách tích cực, góp phần xây dựng lực lượng dự bị động viên, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh toàn diện.

2. Tích cực tuyên truyền vận động gia đình người thân và nhân dân hiểu rõ và chấp hành tốt các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật nhà nước. Đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, sai trái.

3. Không ngừng học tập nâng cao trình độ về mọi mặt để, lao động sản xuất làm giàu chính đáng cho bản thân,  xây dựng gia đình văn hóa góp phần thúc đẩy địa phương phát triễn, xây dựng văn hóa ở khu dân cư, gương mẫu chấp hành tốt pháp luật nhà nước và mọi quy định tại địa phương.

Tại buổi gặp mặt đồng chí  quân nhân hoàn thành nghĩa vụ  quân sự trở về địa phương đợt  năm 2021  phát biểu hứa hẹn với lãnh đạo xã trong thời gian qua, được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, chính quyền  địa phương và  gia đình, chúng tôi đã trưởng thành hơn về mọi mặt. Chính cuộc sống quân ngũ đã dạy cho chúng tôi đạo đức cách mạng, niềm tin và ý chí để vượt qua mọi gian lao thử thách, cũng như giá trị sâu sắc của tình quân dân như máu thịt và nghĩa vụ của thanh niên đối với đất nước trong giai đoạn cách mạng hiện nay. Rời môi trường quân đội trở về địa phương, tiếp tục những dự định của tương lai 11 chúng tôi mỗi người sẻ có một công việc riêng trong cuộc sống nhưng chúng tôi sẻ tiếp tục đem sức lực và trí tuệ của mình đóng góp xây dựng quê hương, xây dựng lực lượng dự bị động viên hùng mạnh, sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ khi tổ quốc cần.

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: xã Ia Dreng-huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Dreng - Chư Pưh
- Điện thoai: 0966825127- Email: iadreng.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Văn Cửu, Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép:  09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 5
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png