Đảng ủy xã Ia Dreng tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Ngày đăng bài: 29/12/2022

Đồng chí Nguyễn huy Châu, Phó bí thư Huyện ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng dịp 7/11 cho đảng viên tại Đảng bộ xã Ia Dreng. Dự buổi lễ còn có đồng chí Lưu Xuân Thành, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy xã và các đảng viên trong chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.


 
 
Đại biểu tham dự
Trong dịp này, Đảng bộ xã Ia Dreng có 01 đảng viên  Kpă Hion – đảng viên chi bộ thôn Tung MoA được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng;
 
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Huy Châu, Phó bí thư thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng đảng viên
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Huy Châu chúc mừng đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Qua đây, mong muốn đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục có nhiều đóng thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đảng bộ xã, xây dựng đảng bộ cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
 
 
đảng viên Kpă Hion phát biểu lời cảm ơn
“Hôm nay, chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được Đảng quan tâm. Chúng tôi vô cùng phấn khởi và xin hứa sẽ phấn đấu làm tốt, làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Rèn luyện đạo đức, tác phong và chấp hành mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Luôn đoàn kết thương yêu giúp đỡ đồng đội, đồng chí và gắn bó với nhân dân”, đảng viên  Kpă Hion, chia sẻ./.
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: xã Ia Dreng-huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Dreng - Chư Pưh
- Điện thoai: 0966825127- Email: iadreng.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Văn Cửu, Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép:  09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 1
Tổng số lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png